3 giờ sáng.- "Tae~"
Hắn vừa thức khuya để luyên thuyên lại kỉ niệm giận nhau của hai người, ngủ được một lát thì cậu vợ nhỏ lại lay dậy.
- "Sao vậy? Để anh ngủ"
- "Em buồn vệ sinh, đỡ em dậy"
Cái bụng tròn to bự khiến cậu không tự mình ngồi dậy được, thương chồng lắm nhưng nếu tiếp tục nhịn vệ sinh thì không phải là một ý hay. Ngày trước chẳng bao giờ nhóc đi vệ sinh ban đêm đâu. Nhưng mang bầu một cái tần suất đi vệ sinh tăng lên đáng kể, vì em bé càng lớn sẽ càng chèn vào bàng quang.
Hắn không thể nào để cậu khổ sở nhịn được nên mắt nhắm mắt mở đầu tóc rối xù đứng dậy đỡ cậu vào nhà vệ sinh. Xong xuôi thì lại ra ngủ đâu vào đó.
..................................
8 giờ sáng.
Cả nhà đang ăn sáng với nhau. Hôm nay là cuối tuần nên hắn được nghỉ làm. Bố Kim cũng vậy hôm nay được nghỉ phép.
- "Là tháng cuối rồi, JungKookie con phải cẩn thận nhé?" -mẹ
- "Mặc ấm vào nghe chưa, trời trở lạnh rồi đấy" -bố Kim
- "Con biết rồi ạ. Bố mẹ đừng lo"
Hắn bây giờ đã
- "Vâng ạ"
Hắn bây giờ đã gần 26 tuổi rồi, còn cậu 24 tuổi. Thời gian nhanh thật đấy. Mới ngày nào bắt đầu yêu đương ở cái tuổi em 19, anh 21 mà giờ đã chuẩn bị có hai đứa con với nhau rồi. Còn gì viên mãn và hạnh phúc hơn nữa. Chỉ mong đến ngày sinh con, cả ba ba con đều mạnh khỏe, bình an là hắn chẳng còn điều gì luyến tiếc hay mong muốn trong cuộc đời này nữa.
À quên, Park JiMin đã hoàn toàn bị thuyết phục chuyện có con cái rồi đó. Vợ chồng nó cũng theo phương pháp mà hắn và cậu làm, nhưng đến lần thứ hai thụ thai mới thành công. Không sao hết, hiện tại như vậy là quá tốt rồi. Nó đang mang bầu tháng thứ 4, là con trai nha. YoonGi ổng khoái lắm!
.................................
Chỉ còn 2 tuần nữa thôi là đến ngày sinh dự kiến rồi.
- "Mẹ với JungKook đang làm gì vậy?"
- "Mẹ xếp lại đồ đạc để chuẩn bị cho hôm đi sinh"
Hắn nghe xong chỉ gật đầu một cái. Định ngồi giường xem tivi thì vợ lại nhờ việc.
- "Anh lấy cho em cái khăn em mới giặt xong đi"
- "Em để đâu?"
- "Trong tủ của con đấy. Lấy cả hai nha, hồng của con gái, màu xanh của con trai"
- "Của vợ đây" -hắn đưa cho cậu đồ cậu cần tìm.
- "Còn thiếu gì nữa không nhỉ?" -mẹ Park
- "Hai người không cần chuẩn bị kĩ càng thế đâu, có gì thiếu mình mua sau cũng được mà" -TaeHyung
- "Không được. Phải chuẩn bị cho hai cục vàng của bà thật chu đáo chứ. Bố hai đứa chẳng biết gì cả nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasía'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...