Chương 5: Ánh sáng

35.2K 1.2K 862
                                    


9h sáng.

Hôm nay Kim TaeHyung không đi làm. Cũng chả rõ lý do vì sao. Chỉ khổ cho bạn thân hắn -Jung HoSeok, may mắn phải gánh vác hết tất cả công việc tên kia bỏ lại.

*reng...reng

- "Chà...Nay Kim Tổng đi làm muộn sao? Hiếm thấy nha"

- "Nay tôi nghỉ"

- "Đừng đùa thế chứ, biết dạo này nhiều việc thế nào không?"

- "Biết"

- "Vẫn nghỉ?"

- "Ừ"

- "À...Hay vì cậu nhóc hôm qua, chơi sướng quá nên bỏ bê công việc à? Mà tôi mới chỉ thấy được thân hình, mặt có đẹp không? Tôi có thể thử không? Tôi sẽ làm việc cho cậu nếu cậu cho tôi..."

- "CÂM, không ai được đụng vào em ấy"

- "Ầyy....Đừng có ích kỷ vậy chứ. Mà cũng lạ ha, từ 2 năm trước đến giờ tôi có thấy cậu thích ai hay quan hệ với ai đâu, nhóc này quả là đặc biệt"

- "Là Jeon JungKook!"

- "Tên của nhóc đấy sao.... Ừm tên đẹp....WHAT....Jeon...Jeon JungKook thật à?"

*Tút...tút...tút...

Mặc Gã đang hoang mang cực độ. Hắn ngang nhiên cúp máy, vì ngồi từ phòng khách, Hắn thấy Jeon JungKook bộ dạng ngái ngủ đang đi xuống cầu thang, nên tắt máy. Trông kìa, mắt còn chưa mở ra hết, đầu tóc bù xù, quần áo xộc xệch....chả ra đâu vào đâu ấy thế mà ai đó lại rộn ràng trong lòng.

'Dễ thương!...'

- "Dậy rồi sao?"

- "..." -đi tới mở tủ lấy nước lạnh uống.

- "Đừng uống nước lạnh"

- "Đừng tỏ ra quan tâm tôi, kinh chết đi được"

- "Chỉ muốn tiết kiệm nước" -Đắng lòng mà trả lời.

- "Không muốn tốn thì mở cửa cho tôi về"

- "Đến là đến, đi là đi sao?"

- "Ủa? Tôi có tự nguyện đến nhà anh đâu, anh ngang ngạnh một mực ép tôi về nhà, còn nói như vậy nữa. Cút ra mở cửa, TÔI VỀ!"

- "Đừng làm tôi bực lên, ai dạy em ăn nói như vậy?"

- "Đời dạy"

- "Em được lắm!"

Hắn bước dần đến chỗ cậu. Bước một bước, cậu lùi ba bước. Lại là ánh mắt chết người kia, cậu thật sự ám ảnh nó, sẽ lại tồi tệ nếu nhìn phải nó khiến JungKook rơi vào trạng thái tiêu cực như lúc xưa.

- "Ya...Kim TaeHyung...Đừng có lại gần đây"

- "Giọng em lúc nãy vẫn gan lắm mà"

- "Đừng...Tôi cấm anh lại gần đây"

Hắn vụt đến giữ 2 tay cậu lên cao, đè sát người nhỏ vào tường.

Đến rồi...cảm giác ấy lại ùa về....Khó thở...mắt vì đọng nước mà mờ đi, mồ hôi bắt đầu tuôn ra.....

- "Khó...khó thở...Tôi..."

- "Hửm?"

- "Thuốc...lấy thuốc...."

Người Tình Cũ |TaeKook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ