- "Này!"- "Anh nghe"
- "25 phút rồi, dậy được chưa?"
- "Một chút nữa"
Cậu chẳng nhịn nữa, đạp phăng hắn xuống đất.
- "Đừng tưởng tôi nhường mà làm tới. 7 giờ hơn rồi, dậy còn đi làm"
- "A...có cần tuyệt tình vậy không?" -xoa xoa bụng vì vì đạp.
- "Đáng đời!"
- "Em đạp vào chỗ mổ đấy biết không?"
- "Đừng có tỏ ra đáng thương như vậy, tôi không tin anh nữa đâu"
- "Đau thật mà, đạp rõ mạnh"
- "Còn không nhanh đi làm vệ sinh để muộn giờ làm thì không chỉ đau bụng không đâu"
- "...." -cắp đít đi vệ sinh cá nhân, người eo đanh đá quá không dám bật.
.....................
- "Em nấu gì vậy?"
- "Chị ngồi xuống đi, em mang ra luôn đây, kimchi jjigae, banchan và cơm"
- "Chị nhớ là em có thích ăn canh kimchi vào buổi sáng đâu?"
- "Thì em nấu cho-" -lại cái miệng hại cái thân, cũng may phanh kịp, không lại độn thổ vì xấu hổ mất.
Biết cậu nấu cho ai rồi chứ:))
- "Cho ai?"
- "Cho...em, hì hì em thích ăn mà chị nhớ nhầm rồi đó, thôi mau ăn đi không nguội mất"
- "Ừ. Mà TaeHyung đâu, không ăn sáng à?"
- "Em không biết"
Kim TaeHyung lúc này mới đi xuống cầu thang vừa đi vừa thắt cà vạt.
Hôm nay hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng, bên ngoài khoác thêm áo khoác dạ dài tới đầu gối, màu đen. Cùng với chiếc quần cũng màu đen. Cả outfit đều rất bình thường nhưng nó nổi bật hơn nghìn lần vì được hắn mặc lên, Kim TaeHyung mặc gì cũng đẹp! Cái cà vạt màu xanh lá cây vẫn loay hoay chưa được thắt xong. Gì chứ thắt cà vạt hắn nhất quyết phải soi gương mới làm được chỉnh chu thế mà chưa xong đã đi xuống dưới rồi.
- "Em đây!"
- "Xuống ăn đi"
Hắn gật gật đi lại bàn ăn. Cà vạt được đặt lên bàn để sang một bên, một lát làm lại sau.
- "Canh rất ngon!" -hắn khen.
- "Chị nấu đấy em trai"
Cậu bất lực cười cười nhưng vẫn tiếp tục ăn.
- "Nói gì có lí hơn được không chị gái?"
- "Ủa rồi tao biết nấu canh thì sao, dễ mà"
- "Suỵt!" -hắn đưa một ngón tay lên môi, ra dấu bảo cô im lặng.
- "Này nha, đừng để sáng sớm chị mày bực mình. Dù không phải sự thật...nhưng mà đâu cần phản ứng như vậy"
- "Ăn đi, nhức đầu quá" -gắp cho cô một miếng trứng cuộn.
- "Hứ!"
- "Chị ăn thêm không em lấy cho nhé?" -chỉ biết cười vì hai chị em nhà này, lớn rồi mà cứ chí chóe suốt như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasi'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...