- "a... khốn nạn..."
Phần dưới của cậu đã bị hắn lột sạch đồ. Hắn giúp thứ đó bằng cách ngậm lấy nó -khẩu giao. Liếm mút, di chuyển lên xuống rất điêu luyện. Thỉnh thoảng còn nhấn nhẹ đầu lưỡi của mình lên đỉnh vật nhỏ, làm khoái cảm của cậu trào dâng.
- "a...um....đưng làm nữa..tôi ra..."
Nghe vậy hắn dừng lại, không để cho cậu bắn ra phí phạm vậy được. Nhân lúc cậu còn đang mơ màng, bủn rủn chân tay vì trận khẩu giao vừa rồi, hắn nhanh chóng cởi hết quần áo của cả hai người.
Hắn nhét 2 ngón tay của mình vào miệng cậu khuấy đảo, đủ ướt rồi lấy ra bôi lên vật của mình sục vài cái. Không báo trước, dứt khoát đâm mạnh vào trong hậu huyệt đang khép chặt kia.
- "Á... đau.."
- "Ngoan...thả lỏng, đừng chống cự nữa, sẽ rất đau"
- "Hức...Anh điên rồi..."
Giọng nói có vẻ nhẹ nhàng, nhưng hành động hắn đang làm ở thân dưới lại hoàn toàn trái ngược. Từng cú thúc đâm sau vào hậu huyệt càng ngày càng đẩy nhanh tốc độ. Nơi đó đã rất rất lâu rồi không được đụng tới, khít chặt làm anh sung sướng không tả nối. Còn cậu, một lát sau, khoái cảm đã tới, dù không muốn, nhưng với tốc độ ấy không thể ngăn được những tiếng rên ám muội từ miệng mình.
- "Phải...Rên to lên"
- "chậm...a...chậm lại...rách mất...ư..."
Tiếng rên của cậu càng làm tăng ham muốn của hắn.
Một lúc lâu sau.
- "Aghhhh....tôi ra" -Một dòng tinh dịch được bắn mạnh vào hậu huyệt người nhỏ. Nhiều đến mức khi rút dương vật ra chúng còn trào cả ra bên ngoài. Một khung cảnh hết sức gợi tình.
Cậu mệt mỏi thở dốc, không còn sức mà đánh hay quát mắng hắn nữa.
Chưa kịp nghỉ ngơi, lại bị hắn bế dậy vào phòng tắm. Đặt cậu vào trong bồn tắm, với tư thế chổng chiếc mông xinh đẹp vừa tầm hông hắn, tay chống lên thành bồn. Tư thế này làm hắn điên dại trong cơn say dục, vì có thể ngắm nhìn hậu huyệt một cách rõ ràng, tất cả phơi bày trước mắt hắn.
- "Cơ thể của em thật tuyệt...tôi rất nhớ chúng"
Không chần chừ thêm nữa, lại nhét dương vật vào rồi nhấp mạnh, vừa nhấp vừa đánh vào mông cậu. Hắn cuồng bạo, tàn bạo quan hệ mặc cho người phía dưới khóc lóc, xin tha.
Cứ vậy, hắn làm tới khi bản thân thấm mệt, còn cậu đã ngất lịm đi từ lâu. Bế cậu ra giường rồi, ôm ấp mà ngủ.
........................
8 giờ sáng
Hắn tỉnh giấc vì nghe được tiếng khóc bên cạnh. Đầu vẫn còn nhức do đêm qua quá say. Mở mắt nhìn sang phía có tiếng động, lập tức bừng tỉnh.
- "Jung...JungKook..."
- "Hức...anh vẫn không thay đổi...đồ ác quỷ, TÔI HẬN ANH"
- "Tôi say quá...tôi đã làm gì em?"
- "Bị mù sao còn không thấy...hức"
- "JungKook à...tôi xin lỗi, do tôi-" -cậu ngắt lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...