Hắn cười cùng ánh mắt không đứng đắn đang tiến lại gần con mồi béo bở kia...- "Anh...anh từ từ đã...aaaaa"
Không để cho cậu nói thêm hắn lao nhanh đến bế xốc cậu lên rồi tiến tới giường đặt cậu xuống. Nắm cổ tay cậu hít hít vài cái.
- "Thơm quá"
- "Sữa tắm giống của anh đấy"
- "Anh sẽ làm nhẹ nhàng" -hôn lên trán cậu một cái rồi hắn bắt đầu.
.....
Hắn gấp gáp dạo đầu rồi không nới lỏng mà trực tiếp ra vào bên trong hậu huyệt đỏ hồng.
- "...ư...a~....hhha...hôn em"
Thân dưới của hắn đang kịch liệt đâm rút, chiều ý bảo bối mà cúi xuống đi vào một nụ hôn sâu, môi lưỡi ấm nóng cùng nhau dây dưa, trao cho đối phương dư vị ngọt ngào, kích thích.
- "Bên trong ấm chết mất"
- "...â...a~..."
- "Anh đến phát điên vì em, sao có thể quyến rũ đến như vậy!"
- "Tae...chậm...a~...chậm lại...ư.."
Bỏ lời nói của cậu ở ngoài tai, hắn rút dương vật ra, đổi tư thế cho cậu nằm úp chổng mông lên. Hắn đi chuyển đầu khấc lên xuống bên ngoài lỗ nhỏ khiến nó co bóp liên hồi.
- "Anh vào nhé?"
Cậu gật đầu rồi vòng tay ra đằng sau cầm lấy gậy thịt của hắn tự tay nhét nó vào hậu huyệt của mình.
- "....a....thoải mái quá~..."
- "Vợ anh hư thật đấy" -hắn cười sung sướng rồi tiếp tục công việc đang dang dở. Lực hông của hẳn rất khỏe, uyển chuyển từng cú nhấp khiến cậu sướng điên lên. Tiếng rên càng trở nên phóng đãng, đầy kích thích cho hắn.
- "Có phải một tuần không gặp thằng em anh, em nhớ nó lắm đúng không?"
- "Anh...anh có im đi không...ahhh~..."
- " Anh nói đúng mà. Đêm nay sẽ bù lại cho em, ngoan ngoãn hưởng thụ đi"
- "Khôngggg...ư...hhhaa....mai em còn đi làm...TaeHyung~..."
- "Suỵt!"
...
Sau đó...và không còn sau đó nữa.
...
Sáng sớm hôm sau cậu tỉnh dậy trước, thấy bên dưới vướng vướng, không cần nhìn cậu cũng biết hắn lại làm trò gì với lỗ huyệt của cậu rồi.
Nhưng hôm nay cậu sẽ không tức giận đâu, chỉ muốn nằm im lặng thế này, ngắm hắn đang ngủ say một chút. Tên này có phải là quá đẹp trai rồi không ngủ mà cũng quá sức lôi cuốn. Cậu không cưỡng lại được bèn dở trò hôn trộm.
- "Hôn thêm một cái nữa đi~"
- "Anh dậy từ lúc nào, suốt ngày dậy trước rồi lại giả vờ ngủ"
- "Hôn anh đi mà~"
- "Lại còn làm nũng em nữa"
Nói vậy thôi chứ cậu chiều hắn ngay, hôn một cái vào môi và hai cái vào hai bên má khiến hắn cười rõ tươi không khác gì đứa trẻ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasía'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...