Chương 69: Lời bàn tán

773 120 43
                                    

    Kể từ sau khi Tân Chúa Quỷ mới ra đời, chẳng còn thấy bất cứ con Quỷ nào được tạo ra dưới trướng của hắn. Một Chúa Quỷ biết được mình nên và không nên làm gì hay việc cấm kị nhất mà cô không nên đụng vào.

    Tuy nhiên, những quy tắc đó chỉ tồn tại và tuân theo khi phần người còn nắm giữ quyền kiểm soát. Khi phần quỷ đã trỗi dậy chiếm lấy cả tâm trí và cơ thể, hắn hoàn toàn trở thành một Chúa Quỷ với quyền năng dường như là vô tận.

     Kime, kẻ hiện tại đang được những Sát Quỷ Sư lúc còn sống gọi là Tân Chúa Quỷ đã từng phạm sai lầm lớn, đã lỡ phạm vào điều cấm kị nhất mà mình từng hứa với những Trụ Cột còn sống. Biến rất nhiều người trở thành Quỷ. Nhưng kết quả đã khiến nhiều người rùng mình. Chỉ có một người may mắn thành công trở thành Quỷ, số còn lại đã bị biến dị vì máu của cô đã bị hỗn hợp nhiều thứ thuốc khác nhau. Nó không phải là Chúa Quỷ thời đầu...

     Biến thành Quỷ như là một con dao hai lưỡi. Nó biến ta thành kẻ mạnh, thời gian và số tuổi chỉ là con số vô nghĩa, nhưng đổi lại, ta phải ăn thịt người, từng là đồng loại của ta để duy trì và nâng cao sức mạnh.

     'Kirei......' Người con gái xinh đẹp tên Kirei đó đã từng thành công biến thành Quỷ nhờ vào máu của cô. Nhưng nó không phải là điều mà Chúa Quỷ phần người của cô mong muốn. Chính phần Quỷ, hay nói đúng hơn là Muzan đã chiếm lấy cô và biến Kirei trở thành quỷ.

     'Đến tận giờ.... mình vẫn cảm thấy tội lỗi quá' đúng như lời cô nói, tuy nó không phải cô nhưng ngay từ đầu, nếu cô cố gắng đánh bại Muzan, không phải mọi thứ sẽ được giải quyết gọn gàng sao?

     'Những người khác bị kéo vào nữa...' họ đã chết, Kime đã xóa hết mọi sự tồn tại của những người đã thành Quỷ biến dị. Chẳng ai còn nhớ tới họ..... có lẽ, tương lai cũng chẳng ai nhớ tới cô nữa.

     "Cậu ấy đứng chôn chân hồi nãy tới giờ rồi đấy" Sato trong bộ trang phục anh hùng làm nổi bật từng múi cơ bắp được rèn luyện và trau chuốt kĩ lưỡng đang khó hiểu với thiếu nữ đang ngây ngốc nhìn vào khoảng không vô định.

     "Nhìn đăm chiêu vậy chắc là đang nghĩ cái gì đó rồi"

     "Thật cô độc, như bóng tối vậy..."

     "Hay cậu ấy tư tưởng tới ai nhỉ?" Sự thơ mộng của thiếu nữ tuổi mới lớn Hagakure đã làm chấn động cả lớp. Mấy ngày nay Kime cứ thơ thẫn cả ngay, không tập trung được cái gì hết. Cô đoán rằng trái tim của một thiếu nữ xinh đẹp đã bị ai đó làm cho rung động như những hồi trống như rung chuyển đất trời.

     "Chúng ta không nên suy đoán lung tung" Momo phẩy phẩy tay không nghĩ rằng việc đoán mò như này không nên và sẽ gây mất tình đoàn kết của cả lớp với Kime. Nhưng bản thân cô cũng muốn biết vì sao Kime lại cứ thẫn thờ như vậy.

     "Momo-chan nói đúng đấy. Lỡ may có hiểu lầm gì thì sao? Kỳ đổ"

    Trái ngược với nhóm nữ đang sôi nổi thảo luận về Kime thì nhóm nam đang dành thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục phát triển và sáng tạo ra kĩ năng mới nhưng cũng không quên lo lắng cho Kime.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ