Chương 41: Sinh vật hoàn hảo

1.4K 185 34
                                    

    Tình hình trận chiến ngày càng rối răm hơn khi lại xuất hiện thêm một nhân vật ngoài biên tác. Chỉ vì sự biến mất của Bakugou mà cả tân đội tiên phong đã lao vào định úp sọt cô.

    Nhưng họ chẳng thể làm gì, tất cả họ đều bị cô ném vào trong không gian không thương tiếc. Cánh cổng đóng lại, cô đã có thể rảnh tay để xử lí tên đang cản đường trận chiến của hai đối thủ không đội trời chung.

   "Ôi trời trời! Ta biết ngay mà! Ngươi cùng loài với ta này!" Đầu và tay của hắn đang nhuốm máu thì bỗng mọc trở lại với tốc độ hồi phục trong một cái chớp mắt.

   Hắn không đứng ở giữa All For One và All Might nữa mà đã xuất hiện đối diện và rất gần cô. Chỉ có ở gần, cô mới phát hiện được hắn có một cái sừng nhỏ ở trên trán trái.

   Nhân lúc All For One đang nhìn cuộc hội thoại của hắn và cô, All Might liền đấm thẳng vào mặt hắn một cái tạo nên áp lúc gió. Cả người All For One bị đè bẹp dưới nắm đấm của All Might.

    'Phải nhanh lên, thời gian sắp hết rồi' khóe miệng của All Might chảy ra một dịch đỏ, tanh tưởi.

   "Hai ông chú ấy cũng thật là...Khó khăn lắm mới gặp đồng loại mà cứ cản trở thôi! À mà! Cô tên là gì vậy!? Ta là Kaze đấy! Ta chẳng nhớ tên cũ của ta là gì nhưng Kaze nghe hay phải không? Hồi nãy ta nghe ông chú hòa bình ấy gọi cô là Kochou! Tên của cô là gì vậy!!"

   Hắn cứ nói liên tục làm cô không thể nhẫn nhịn nổi. Nhưng nếu không có Nhật Luân Kiếm thì không thể giết được hắn. Mong rằng Obi của cô sẽ giúp bọn họ trốn thoát và gọi cô ấy tới đây.

   "Hơi Thở của Vũ Trụ

    Thập Nhị Hoàng Đạo: Bảo Bình"

   Từ lưỡi kiếm xuất hiện một đường nước xanh và chút bọt trắng cứ bám theo kiếm nhưng không hề rơi xuống đất. Kime chém vào đầu hắn rồi tới tứ chi. Cô ghét những kẻ nói nhiều làm ít.

    "Hơi Thở? Cô cũng là Sát Quỷ Nhân!? Ta cũng từng này! Nhưng tiếc là ta quên mất cách dùng Hơi Thở của Gió rồi..." hắn cứ tiếc nuối không nguôi dù đang bị Kime phanh thây thành từng mảnh nhưng vẫn hồi phục đều đều.

   "Cố gắng làm gì? Kiếm ấy chẳng có thể giết nổi hai chúng ta đâu! Kiếm của Sát Quỷ Đoàn ấy, Nhật Luân Kiếm!" Hắn tái tạo lại cơ thể. Đứng thẳng người lên cúi xuống nhìn Kime.

   "Ngươi...tới đây bằng cách nào?!" Kime dè chừng hỏi. Các Obi không ngừng duỗi thẳng như cái kim lớn, bất cứ lúc nào cũng sẽ đâm vào hắn nếu hắn động thủ.

   "Chẳng nhớ nữa! Cô tên là gì vậy!? Ta muốn biết tên cô! Nét mặt của cô giống Kotoha năm đó lắm đấy!" Khi hắn vừa nhắc tới Kotoha, Kime đã trừng mắt lớn. Các Obi lao vào cùng một ngọn lửa lớn đâm xuyên qua Kaze.

   Ngọn hồng bao trùm lấy hắn, Kaze bị sức nóng lạ lùng ấy thiêu đốt tới mức da bị tróc, xương lồi ra trên cơ thể. Hắn ôm mặt hét lên điên cuồng, hắn không thể tin được rằng ngọn lửa này đang thiêu hắn từ tận xương tủy và ngọn lửa ấy vẫn tiếp tục ôm lấy hắn.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ