Nói chung là năm tháng đầu tiên diễn ra khá suôn sẽ. Không quá khó để "hòa nhập với mọi người" theo cách mà Shinobu và Mitsuri hay làm.
Có lẽ là do sự ra đi đột ngột của những người cô yêu thương, trân quý nhất đã khiến cô trở thành một Shinobu thứ hai.
Mỉm cười vui vẻ luôn là điều tối thiểu mà cô phải luôn làm được. Phải trở nên trưởng thành, suy nghĩ chính chánh hơn trong cuộc sống. Cô muốn giống như Shinobu, muốn cư xử như một người lớn.
Mà tạm gác lại những chuyện không nên kể ấy đi. Cô còn có việc để làm, đó là rèn luyện kiếm đạo, sức bền, phản xạ của bản thân để nâng cao trình độ.
Đừng nghĩ cô rời khỏi Kny là cô lười biếng, không chịu trau dồi kiếm đạo. Kime rất thích cảm giác cầm kiếm, nó đem lại cho cô sự thú vị và có chút gì đó ngầu lòi.
Đi học đối với cô mà nói cũng bình thường, tuy nó mang lại cho cô cảm giác hơi khó chịu khi phải mỉm cười với mấy đứa cô chẳng quen biết. Thậm chí là cô còn không nhớ nổi mặt nữa.
Nghe hơi có vấn đề nhưng Kime vốn đã vậy. Không thể quen nổi với những người trong lớp ngoại trừ những người mình biết rõ tính cách, khuôn mặt và khả năng của họ.
Hiện tại là cô đang bận đi mua áo quần. Nói không phải khen chứ Kime rất phong cách.
Phần là cơ thể cô là anime, thế nên mặc gì cũng đẹp. Phần còn lại là thích xem áo quần đường phố của Trung Quốc nên cũng khá nhớ cách để phối đồ.
Đứng trước gian áo quần, cô thích thú mua những bộ đồ mà lúc ở thế giới thực cô không dám mặc. Kime vui vẻ lựa áo quần, cô thích cảm giác này..
Áo xách nách, tay dài, quần ngắn, quần đui vải và nhiều thứ khác nữa. Cô mua mà chẳng cần nhìn giá. Ước mơ của bao người đấy.
Cô còn mấy bộ kimono và yukata nữa. Kime rất thích mặc những đồ đó. Giống như hòa mình với bản sắc dân tộc vậy.
"Bà già này!! Tôi không thích mặc nó!!" Âm giọng khàn đục, trầm vang lên thu vào tai cô. Một chất giọng thật quen thuộc.
Kime đưa mắt nhìn vào gian áo quần dành cho con trai phía bên trái cô. Hai thân ảnh thu vào mắt cô. Một người phụ nữ trong rất trẻ trung cùng cậu con trai tuổi ngang cô.
Hai người ấy đều có một đặc điểm chung là có mái tóc vàng tro như sầu riêng và đôi mắt đỏ sắc lẹm. Còn có cả tính cách cục súc nữa.
'Hai mẹ con nhà này ồn ghê' Miu một bên cô nghĩ thầm. Ở siêu thị công cộng như thế này mà chẳng giữ gìn trật tự.
Mọi người mua hàng ở đây đều chú ý tới hai mẹ con nhà đó nhưng bị ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của cậu con trai lườm.Chẳng ai muốn vướng vào rắc rối, thế nên đều im lặng, không nhìn hai người đó nữa và lẳng lặng mua đồ xong về. Tiếng bước chân dồn dập của những người đó cứ nối tiếp nhau. Người chạy còn nhiều hơn người đi.
Mặc cho hai người đó đang cãi nhau kịch liệt về cái áo nhìn khá dễ thương in hình con kì lần cầu vồng. Kime vẫn ung dung thử và lựa đồ. Nhưng vẫn có lúc, Kime lén nhìn cậu trai cục súc kia.
"Cô bé!! Cháu thấy cái áo này đẹp phải không?!" Đột nhiên người phụ nữ ấy gọi cô. Kime nhìn xung quanh rồi chỉ vào mình. Bộ cô ấy gọi cô à?
"Đúng rồi! Cháu đó, thấy cái áo này đẹp không?!" Cô ấy đưa chiếc áo màu trắng in hình một con mèo mập cho cô nhìn. Đồng thời vẫy vẫy tay bảo cô lại đây.
Cảm giác căng thẳng tràn ngập trong cô. Được gặp gia đình nhà Bakugou là một niềm vinh hạnh của cô. Bước từng bước chậm rãi tới gian áo quần cho con trai, Kime che miệng lèn cười khi nghĩ tới việc Bakugou mặc cái áo ấy.
"Vâng...nó khá dễ thương" cô cười nhẹ nhàng, mắt cũng không quên để ý tới quả sầu riêng nổ phía sau.
"Con nhãi cương thi chết tiệt...." Bakugou Katsuki phía sau lầm bầm nhìn cô với ánh mắt như muốn đồ sát. Muốn dùng kiếm chém cô, băm cô ra hàng trăm mảnh.
"Thấy chưa!! Người ta còn có mắt nhìn hơn mày!! Mau vào mặc đi!!" Mitsuki vứt chiếc áo phông trắng vào Bakugou rồi bảo cậu đi mặc thử.
"Đừng ra lệnh cho tôi, đồ bà già chết tiệt!!" Bakugou liền phản bác lại. Cậu vứt chiếc áo trắng lại cho Mitsuki rồi hầm hầm bước đi.
"Mày nói năng vậy hả Katssuki!!? Thằng nào dạy mày cách ăn nói đó vậy!?" Mitsuki bùng nổ hét lớn nhìn cậu con trai đầy kiêu ngạo của mình.
"A...xin lỗi cháu! Làm phiền cháu rồi" mẹ Bakugou quay sang xin lỗi cô rồi đuổi theo cậu ta.
Đứng ngây người ra một chút rồi mới nhận ra rằng Bakugou gọi mình là "con nhãi cương thi chết tiệt".
Đưa cánh tay lên nhìn, ừ thì công nhận da cô như người chết ấy. Trắng bệch như bị bạch tạng hoặc cương thi. Nghĩ tới đây thì mới thấy Bakugou giỏi đặt biệt danh thật.
Thở hắt một cái rồi quay lại công việc mua áo quần và vài nguyên liệu làm bánh khác.
Thú vui tao nhã của cô là làm đồ ngọt dù cô không thích ăn đồ ngọt. Kime đã từng tự tìm hiểu, tự mua nguyên liệu và tự làm bánh theo trên mạng.
Ban đầu làm bánh thì nó ngọt lịm, kem nhão, bông lan thì chín ngoài còn bên trong vẫn sống. Cách trang trí chẳng khác gì gà bới cả, khinh khủng vô cùng.
Nhưng dần dần, tay nghề cô được cải thiện. Bánh cũng ngon hơn, không ngọt quá cũng không nhạt quá, trang trí cũng cho là đẹp mắt.
Có thể à do tình yêu với anime khiến cô đặt chân vào bếp và làm những chiếc bánh kem liên quan tới họ.
À, cô hiện tại đang làm thêm ở một quán cafe. Nhà cô ở khá gần thành phố nên rất tiện.
Quán cà phê đó mới khai trương và tên nó là Yume, quán cafe giấc mơ. Tên khá hay. Cô rất thích cái tên ấy, nó gợi nhớ tới Hạ Nhất Enmu. Không biết Enmu đang làm gì dưới Địa Ngục nhỉ?
Ở đó có rất nhiều anh chị lớn tuổi là nhân viên nên cô là "nhỏ tuổi" nhất. Cô được họ giúp đỡ, kèm cặp trong việc học khi có thời gian rảnh.
Thời gian cô làm là từ 16 giờ chiều tới 20 giờ tối. Kime không sợ mấy tên côn đồ hay gì gì đó tương tự đâu, chiến đấu với quỷ riết nên chai mặt rồi.
Cũng có một người anh lớn hơn cô tận 6 tuổi làm chung ca với cô nên khi về thì anh ấy cũng về chung với cô một đoạn.
Thế giới này thật yên bình, cô sẽ trải nghiệm cảm giác làm anh hùng rồi sẽ tới một thế giới nơi mà cô được nghỉ ngơi, tịnh dưỡng qua sau bao nhiêu cuộc chiến mang tính sống còn.
//////////
Nơi tôi sống hiện đang ngập lụt, mất điện nên không kịp đăng chương. Thành thật xin lỗi. Vì vậy tôi sẽ đăng hai chương xem như tạ tội với các bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
Ficción GeneralBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...