Ở trên không, một cậu con trai có mái tóc vàng tro như sầu riêng và đôi mắt đỏ rượu hút hồn đang bức bối khi không thể làm gì được cái đội đang đứng trên Obi.
Một dải băng dính trắng phóng từ dưới lên quấn lấy eo của cậu sầu riêng đó rồi kéo về vị trí ban đầy của cậu ta.
"Kochou đáng gờm lắm đấy, Bakugou" cậu trai dùng Kosei băng dính ấy nói với một khuôn mặt thộn(?) mà lúc nào ta cũng thấy.
"Chậc" Bakugou ấy tặc lưỡi. Cậu biết rõ Kosei của Kime, chỉ là không rõ cô đã ghi nhớ bao nhiêu Kosei. Cậu luôn cảnh giác với Kosei của Kime ngay từ đầu. Lùi lại để quan sát rồi mới ra quyết định nhưng cậu lại không tìm ra điểm yếu nào từ cô cả. Công-thủ, tất cả đều hoàn hảo...
"ĐỘI CỦA MIDORIYA IZUKU THẬT MAY MẮN KHI CÓ KOCHOU KIME. CÔNG THỦ, TẤT CẢ ĐỀU HOẢN HẢO. LIỆU RẰNG HỌ CÓ THỂ GIỮ ĐƯỢC SỐ ĐIỂM NÀY CHO TỚI KHI TRẬN MÃ CHIẾN NÀY KẾT THÚC KHÔNG??"
Hình ảnh của nhóm hiện rõ trên màn hình chính làm ai cũng trầm trồ trước Kosei của Kime. Dù sao thì từ cái lúc một phát nhảy lên không trung cũng đã khiến cho mọi người há hốc miệng rồi.Nhiệt độ trong không không khí có chút thay đổi. Nó đang dần dần hạ xuống. Kime nhíu mày nhìn xuống đất.
Băng đang chồng lên nhau hướng tới đội cô. Todoroki cũng rất thông minh khi dùng băng hòng đóng băng đội cô. Hoặc là cậu ta đang cùng nhóm chạy thẳng lên đây bằng cách cho băng trồi lên ở dưới chân.
Shoto sẽ dùng băng để đóng băng nhóm cô và cậu ta sẽ là người lấy đi băng điểm của nhóm cô. Cũng tinh vi.
"Todoroki!! Băng của cậu ấy, phải làm sao đây??" Uraraka hoảng hốt khi thấy băng của Todoroki càng ngày càng gần.
"Tớ xoay sở được" Kime cho Obi lao tới chém nát tất cả tầng băng sắp lao tới đóng băng nhóm.
Các lớp Obi cuốn lấy eo của Todoyami, Midoriya và Ochako rồi Kime nhảy xuống.
"A!!!" Ochako nhắm tọt mắt không dám nhìn xuống dưới cho tới khi tiếng gió xé gào bên tai mình không còn.
Khi giày vừa chạm đất, Kime đã nhanh chóng vào thế tấn công. Dù rất ghét phải chiến đấu nhưng hiện cô đang ở chung đội với main chính nên phải cố gắng để lọt vào vòng trong. Chỉ mong cô sẽ không bị vướng vào rắc rối hay mắc phải một sai lầm nào.
"Cơ hội đây rồi!!" Các đội khác khi thấy con mồi của mình xuống đất liền điên cuồng lao tới để giật lấy băng điểm 10.000.000.
Từ lòng bàn tay cô hình thành một cây kiếm. Đưa tay lên chuẩn bị cho một thức kiếm có những đường tròn đẹp mắt không thể không uy lực hơn từ cô.
"Hơi Thở của Sương Mù
Thức thứ ba: Hà Tán Chi Phi Mạt"
Kime tung ra một đường kiếm có quỹ đạo tròn làm thổi bay hết tất cả các đội đang lao về phía cô. Sương mù cũng từ đó mà xuất hiện bao phủ lấy sàn đấu.
Ở phía khán đài, ai cũng hoang mang và xen lẫn sự thích thú khi thấy một học sinh đầy tiềm năng sở hữu một dạng Kosei thú vị mà họ chưa thể đoán ra nổi. Tiếng reo hò càng ngày càng lớn hơn khi thời gian sắp hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...