Một buổi sáng thật tốt lành, chim hót líu lo trên cành cây, xe cộ cùng người vẫn cứ tấp nập như bao ngày bình thường khác. Nhưng tất cả đều là để che đậy sự đáng sợ của ngày hôm qua mà thôi.
Tại một căn phòng trắng tinh vơi những chiếc giường trắng nổi bật. Bốn "con người" đang ngồi nói chuyện với nhau.
"Tớ nghĩ lại mới thấy, đúng là ấn tượng thật" Chàng trai có mái tóc nửa trắng nửa đỏ cùng cánh tay phải băng bó ngồi trên giường trong rất nghiêm trọng.
"Phải" quả đầu rêu như bông cải xanh của cậu con trai mặt đầy tàn nhan kia khiến ai cũng nhớ không quên.
"Cảm giác quả thật rất đáng sợ!" Trái ngược với ba cậu học sinh thì trong phòng lại có sự xuất hiện của một cô gái cùng nụ cười rạng rỡ trên môi.
Tuy không bị băng bó hay chấn thương gì, nhưng cô ấy vẫn mặc đồng phục bệnh nhân và ngồi trên giường thản nhiên nói chuyện.
Ai cũng nhìn vào vết thương mình mà nghĩ rằng họ còn sống mới là phép màu. Nhưng cô gái nói chuyện chưa được bao lâu thì cơn buồn ngủ lại ập tới khiến cho cô ấy phải kết thúc cuộc nói chuyện mà cuộn mình vào chăn đi ngủ.
"Mấy đứa dậy rồi à?" Một ông lão vàng từ trên xuống dưới cùng dáng người thấp bé cùng với một vị anh hùng ở Văn phòng anh hùng ở Hosu và một vị cảnh sát trưởng.
"Gran Torino!" Cậu tóc bông cải xanh bất ngờ.
"Manual-san!" Mắt kính vuông và nghiêm túc cũng thốt lên đầy ngạc nhiên.
"Kochou vẫn chưa dậy?" Gran Torino nhìn giường nơi cô gái tên Kochou vẫn chưa dậy. Đôi mắt già nheo lại đầy đề phòng nhìn cô gái đang cuộn mình trong chăn ấy. Cảm giác bất an cứ dang lên trong lòng ông không nguôi.
"Hồi nãy cậu ấy có dậy nhưng được một lúc lại đi ngủ" Iida từ tốn trả lời thay.
Câu chuyện ấy vẫn cứ diễn ra tiếp tục và kết thúc dù cô gái trên giường đã ngủ đến chủ nhật, kết thúc một tuần đầy khó khăn.
Trong khoảng thời gian đó, ba à không chỉ còn một người bạn đều lo lắng cho cô ấy tới mức khi thấy Kime vẫn chưa tỉnh dậy khi đã ngủ hơn hai ngày liền gọi cả bác sĩ vào.
Nhưng dù thế nào thì nguyên lí hoạt động của cơ thể Kime vẫn khiến cho các bác sĩ ở đây phải tò mò. Họ đã thử lấy máu Kime để xem thử nhưng tất cả kim tiêm định đâm vào da cô đều bị gãy vụn.
Hơi thở, mạch máu, huyết áp, tất cả đều bình thường. Chỉ khác là thể tích phổi của Kime lớn hơn người trưởng thanh bình thường. Các cơ bắp rất khỏe.
Việc này đã báo về Yuuei, họ buộc phải lưu ý cô gái này. Sức mạnh và Kosei của Kime đã khiến các Anh Hùng ấn tượng mạnh mẽ. Một Kosei hiếm có cho phép nhớ mọi Kosei khác, một Kosei mà vẫn chưa thấy nhược điểm.
Mọi thứ vẫn tiếp diễn như vậy, Kime được mọi bác sĩ chú ý tới. Cô được theo dõi ngầm khi còn ngủ say ở bệnh viện trong một tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...