Lại một ngày mới bắt đầu, những hoa lá đón lấy những tia nắng đầu tiên của của hè cũng như sáng sớm. Lúc ấy, mới 5 giờ sáng.
Khung cảnh yên ắng, chỉ có một cô gái đang mặc đồng phục vận động của Yuuei vung kiếm liên tục. Cô không muốn các đồng học của mình thấy cảnh cô ngái ngủ mới dậy nên đã dậy sớm hơn.
Từng con số được phát ra nhỏ nhẹ từ thanh quản của cô gái trong buổi sáng sớm như không dám làm phiền các chú chim đang đậu trên cành hót líu lo.
Vút..vút! Tiếng vung kiếm đầy uy lực đang chẻ đôi cả không khí. Tuy nhiên, nó lại không gây ra một tiếng ồn lớn, chỉ nhỏ nhẹ như một cơn gió.
"Dậy sớm nhỉ?" Mandalay thấy Kime đang vung kiếm thì bất ngờ nhẹ. Thời buổi này rất hiếm học sinh nào có thể dậy sớm, đa phần là vẫn còn nướng trên giường.
"Mandalay-san, chào buổi sáng!" dừng vung kiếm, Kime vẫy chào Mandalay một cách thân thiện hết mức.
"U!! C- Chào buổi sáng! Mới có 5:15 phút sáng mà em đã dậy. Vung kiếm chăm chỉ thật nhỉ?.." Mandalay cũng rất vui vẻ và thỏa mái nói chuyện với cô.
Cũng có thể Mandalay đang rất kinh ngạc và thoáng chút sợ hãi. Thông qua Thế Giới Giác Ngộ, Kime thấy rõ tim của Mandalay đập rất nhanh và thần kinh như bị căng thẳng. Thật kì lạ..
Cuộc nói chuyện của một con người và một con "người" cứ tiếp diễn một cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Dường như Mandalay và Kime rất hợp nhau trên mảng tính cách hoặc vấn đề về tuổi tác.
"Em dậy sớm nhỉ, Kochou?" Aizawa ra sân tập cùng phía sau là lớp A đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mơ. Nó làm Kime nhớ tới cảnh buổi sáng Shinobu thức dậy, tụt huyết áp thì phải.
"Aizawa-sensei, chào buổi sáng" cô đang ngồi trên Obi bấm máy thì thấy cả lớp đang cứ mắt nhắm mắt mở và đầu tóc bù xù vì Aizawa gọi dậy từ sáng sớm mà phình cười.
Vừa mới mấy phút trước, Mandalay đã rời đi với lý do là tìm các thành viên khác. Vì vậy Kime mới một mình một người ở đây.
Nhanh chóng cất máy, đi vào hàng của mình. Lớp Obi cũng dần dần thu vào bụng sau lớp áo đồng phục thể thao. Khuôn miệng treo một nụ cười đẹp đẽ và xinh xắn, không thể không rạng ngời hơn.
"Trại huấn luyện của các em mới thật sự bắt đầu. Mục tiêu của các em là trở nên mạnh hơn để lấy giấy phép anh hùng tạm thời" âm giọng tràn đầy sự mệt mỏi cứ vang lên.
Tội nghiệp thầy ấy, ngày dạy học, tối làm anh hùng, khuya về lại chấm các bài kiểm tra và xem các tài liệu liên quan tới học sinh để nhập điểm. Ngay cả thời gian ngủ chỉ là 1 đến 2 tiếng ngắn ngủi.
"Lũ tội phạm hoạt động ngày càng nhièu và tinh vi và đây là cách để các em chống lại chúng. Chúng ta phải có biện pháp đối phó thận trọng"
Sau một hồi nói chuyện cũng như giải thích, Aizawa vứt cho Bakugou một trái bóng mềm như đầu năm để đo kỷ lục ném bóng. Bắt lấy trái bóng một cách hững hờ, Bakugou nhìn nó và nghe Aizawa giải thích cặn kẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...