Đêm nay chính là đêm nhóm người bọn họ sẽ hành động. Đích đến chính là phường Kamino ở Yokohama, quận Kanagawa. Từ Nagano tới đó mất hai tiếng thì khi tới đó sẽ là tầm 10 giờ đêm.
Tsukui cũng tham gia vào kế hoạch này. Cậu chỉ muốn chắc rằng Kime không sao...Cậu không muốn thêm một "bản thể khác" của "cô gái ấy" lại sa ngã. Dù rất nhiều người đã nói Kime sẽ không bị dụ dỗ bởi bản chất của cô là một cô gái lương thiện.
Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, Tsukui lại cảm thấy Kime không lương thiện, không ôn nhu, tất cả chỉ là cái vỏ bọc để che dấu cái bản chất thật bên trong. Một thứ gì đó đáng gờm và không nên tồn tại. Lần này, cậu linh cảm rằng sẽ có chuyện không hay sẽ xảy ra.
Chuyến tàu ga xuất phát, trong khoang tàu, vẻ mặt căng thẳng lộ rõ trên mỗi người. Uraraka bảo rằng Bakugou sẽ cảm thấy bị sỉ nhục khi mình được cứu. Nó đã vô tình xát muối vào vết thương, vào lỗ hỏng của kế hoạch.
Mặc kệ những bạn học của mình đang nói gì, Tsukui vẫn trầm ngâm nhìn qua cửa sổ. Trong đầu đang tìm hiểu lí do vì sao Kime lại là mục tiêu của bọn chúng chứ không phải một mình Bakugou.
Rồi cậu chợt nhớ tới Kosei của Ragdoll, một Kosei đầy tiện ích và All For One muốn tước đoạt nó khiến cho cô ấy phải lui về sau làm hậu trợ. Phải chăng thứ mà All For One muốn chính là Kosei của Kime?.
'Nếu thật sự hắn muốn Kosei của Kochou thì tiêu rồi...' Tsukui nắm chặt bàn tay lại.Kosei của Kime quá tiện ích, quá tốt để có thể sử dụng cũng như sở hữu. Nếu nó bị All For One chiếm hữu thì hậu quả rất khó lườm.
"Tsukui-kun, cậu đang nghĩ cái gì vậy!?" Kirishima thấy Tsukui cứ nghĩ ngợi lung tung. Nét mặt tuy không thay đổi nhưng đồng tử cứ run động không ngừng tựa hồ đang nghĩ tới sự việc viễn vong gì đó.
".....Tôi đang nghĩ tới Kochou bị bắt cóc làm gì" Tsukui im lặng một chút rồi mới nói. Đây là cách nói đặc trưng của Tsukui đối với mọi người. Im lặng trước rồi mới nói hoặc trả lời.
"Có thể cậu ấy bị vạ lây thì sao?" Momo cũng đã nghĩ rất nhiều về câu hỏi đã sớm được đặt ra này. Cô có nghe sơ sơ cuộc nói chuyện của cảnh sát và trong cuộc hội thoại đó có nhắc tới Kime.
Nội dung chủ yếu cũng chỉ là tìm cách giải cứu hai người ấy chứ không hỏi lí do vì sao nên không có câu trả lời thích đáng.
"Cũng không hẳn. Lúc đó, khi thả Tokoyami, Tsukui ra, đáng lẽ hắn cũng phải thả Kochou. Tên kia...vẫn cố bắt lấy viên chứa Kochou nữa nên tôi không " Todoroki nhớ tới người đã gọi đầy đủ họ tên mình, Dabi...
Họ không hiểu chúng bắt Kime để làm gì nhưng chắc chắn không phải việc tốt đẹp gì. Nhưng người có thể hiểu rõ nhất về cốt truyện thì chắc chắn là Tsukui. Cùng với bộ óc thiên tài của cậu ta thì chắc chắn không gì có thể làm khó Haruki cả.
Sau 2 tiếng ngồi tàu thì cuối cùng họ cũng đã tới nơi. Kamino, nơi ánh đèn lung linh thắp sáng cả một bầu trời đêm không thể dập tắt. Dòng người tấp nập đi lại tạo nên một cảnh quan ồn ào và náo nhiệt giữa chốn thành thị phồn vinh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...