Cơm đã xong, bát đã rửa. Giờ là lúc mà ta mở một trò chơi khởi động nhỏ để tiêu hóa thức ăn. Nhưng cũng có vài người nào đó bị lôi đầu vào học tập với những biểu cảm hài hước.
Trò chơi mang tên thử thách lòng can đảm. Đầu tiên, lớp B là người dọa và lớp A sẽ là người bị dọa và ngược lại. Thời gian cần thiết là 15 phút, mỗi nhóm đi cách nhau 3 phút. Và trên đường đi sẽ có một tấm thẻ khắc tên họ và nhiệm vụ của họ sẽ là lấy nó về.
Rút thăm để chọn nhóm luôn công bằng. Nhưng cũng rất bất ngờ khi Kime được ghép cặp với anh chàng tóc bông cải xanh, Midoriya. Còn một người lẻ loi là Tsukui.
Cô sẽ cùng Midoriya trở thành đội thứ 8 và Tsukui sẽ là đội 9. Trò chơi bắt đầu!
Các nhóm đầu tiên tiến vào bên trong, Kime cùng Midoriya trò chuyện và giải đáp thắc mắc của Midoriya mà bấy lâu nay cậu quên hỏi hoặc không có thời gian.
"Cái Obi trong trang phục anh hùng của cậu là từ đâu? Có phải là do cậu tạo không? Todoroki-kun từng nói rằng cậu đã cứu cậu ấy bằng ngọn lửa màu hồng. Nó có giống với lửa của Todoroki không, cậu có thể điều khiển nhiệt độ của nó?"
"Từ từ nào, Midoriya-san. Đầu tiên là Obi của tớ được tạo từ tế bào của tớ. Thứ hai, Bộc Huyết khá giống Kosei lửa là có thể điều khiển nhiệt độ nhưng phải dùng máu để kích hoạt"Đặt ngón tay lên môi, miệng mỉm cười đầy bí hiểm, đôi mắt híp lại đầy mơ hồ làm cho Midoriya càng tò mò hơn về cô. Cậu muốn biết Kime có thể còn bao nhiều Kosei dấu trong tay áo nữa.
"Vậy sao...Thật là rất tiện ít...Cậu cũng từng nói Obi của cậu có thể nhốt, theo giõi, nghe lén. Xem chừng Kosei này giống như không có điểm yếu. Mình chưa bao giờ thấy Kochou sử dụng hết khả năng của mình"
Càng ngày, tiếng lẩm bẩm của Midoriya cứ càng ngày càng dày đặc. Kime cũng bắt đầu thấy sờ sợ rồi đấy. Lặng lẽ đến bên cạnh Midoriya trong lúc cậu ấy không để ý, Kime lén nhìn cuốn vở chằng chịt chữ.
Trên trang giấy là Kime trong bộ Kimono chiến đấu. Những chữ tượng hình ẩu đập thẳng vào mắt cô. Dấu mũi tên đặt trên bộ đồ của Kime được ghi đậm như nhấn mạnh.
Xung quanh đó là những chứ viết dài ghi: "Obi có thể theo dõi, nhốt người,...", "Thức kiếm lạ", "Phản xạ nhanh nhạy", "Đôi mắt càng ngày càng lạ". Cô chỉ có thể dịch đến đó, còn lại do chữ viết ẩu quá nên không đọc nỗi.
Khẽ thở hắt một cái, Kime quay về phía các nhóm khác. Bây giờ là nhóm thứ 5, là nhóm Uraraka và Asui tiếp theo sau 12 phút. Rồi Kime lại nhìn xuống bàn tay mình, đôi mắt u buồn cứ nhìn chằm chằm vào bàn tay phải từng vung kiếm chai sạn giờ mềm mại như một cô gái bình thường.
Cô muốn quay về khoảng thời gian cùng các Trụ Cột trước đây. Muốn gặp họ, cô nhớ họ. Cô sợ rằng mình sẽ quên khoảng thời gian tốt đẹp ấy. Sợ rằng một ngày đó, Kime sẽ tự cho rằng tất cả là giấc mơ do cô mộng tưởng tượng.
Bỗng một bàn tay thô đặt lên vai cô, đưa cô về lại thực tại. Lấy lại nụ cười vốn có, Kime quay đầu mỉm cười với người mới vỗ vai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
Ficción GeneralBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...