"Nhóc đang làm gì ở đây hả?!" Một ông già trên dưới đều màu vàng cho Midoriya thẳng một cước vào mặt đầy đau đớn.
"Gran Torino!?" Midoriya bất ngờ trước khi bị cước của Gran Torino bay thẳng vào khuôn mặt của mình.
"Ta cũng chẳng biết chuyện gì xảy ra, nhưng nhóc vẫn ổn thì tốt" ông ấy đáp xuống đất, tay chống hông, giọng đầy sự trách móc. Điều này làm ông nhớ tới một người.
Midoriya được anh hùng không tên cõng trên lưng kia thấy các anh hùng viện trợ khác tới liền vui mừng khôn xiết. Khi tới, bọn họ bất ngờ vì toàn là học sinh và ba trong số đó còn bị thương khá nặng.
Kime im lặng nhìn các anh hùng vừa lạ vừa quen đang nói về việc Endeavor cử họ tới để viện trợ, cũng như cho người gọi xe cấp cứu. Trong số họ cũng để ý tới người đang bị cô treo lơ lửng, thắt hình nơ cute bằng Obi.
"Ba cậu..." Iida phía sau ban đầu im im, giờ đây đã lên tiếng.
"Chỉ vì tớ mà đã khiến ba cậu, nhất là Todoroki-kun, và Midoriya-kun bị thương. Tớ xin lỗi...Tớ đã quá mù quáng mà không nhận ra được điều gì"
Giọng điệu của Iida buồn bã lẫn trong đó là tội lỗi, cảm giác như chỉ vì mình mà ai cũng bị thương. Nước mắt cứ tràn ra che mờ tầm mắt của Iida rồi kết tinh thành từng giọt mà rơi xuống đất.
"Tớ cũng xin lỗi. Cậu đã khổ sở như vậy mà tớ không nhận ra mặc dù chúng ta là bạn bè với nhau.." Midoriya đứng một cách khó khăn vì không muốn làm phiền tới anh hùng kia nữa.
"Bình tĩnh lại đi, cậu là lớp trưởng mà" Todoroki tuy bề ngoài chẳng bộc lộ ra biểu cảm gì nhưng sâu bên trong cậu biết rằng mình chẳng thể nói gì hơn ngoài những lời đó.
"Iida-san, đừng khóc nữa. Chuyện đã qua rồi, ta phải vui lên chứ! Đừng cử động nhiều quá, vết thương sẽ rách thêm đó" Kime tiến tới nở với cậu một nụ cười ấm áp. Dùng khăn sạch lau nước mắt, an ủi cậu.
"Phải.." Iida cũng xốc lại tinh thần. Thật vui khi có những người bạn có thể thông cảm cho mình.
Trận chiến chỉ kéo dài chẳng lâu, chỉ tầm 5-10 phút. Nhưng đối với họ mà nói, nó cứ như dài đằng đẳng. Thời gian lúc đó tưởng chừng như ngừng lại.
"CÚI XUỐNG!!" Gran Torino bỗng hét lớn ra lệnh cho mọi người cúi người xuống như thể tránh thứ gì đó. Kinh nghiệm chiến đấu dày dặn đã thông báo cho ông ấy biết nguy hiển đang cận kề.
"Tên tội phạm!! Nhưng Endeavor đã!" Một nữ anh hùng nhìn lên bầu trời đêm với vẻ mặt căng thẳng và đôi phần sợ hãi.
Trên cao, một con Noumu biết bay đang lao tới. Một bên mắt của hắn cứ như bị móc ra, máu từ đó chảy xuống không ngừng. Huyết đỏ cứ rơi xuống đất cứ như một cơn mưa máu với phạm vi và mức độ nhỏ.
Với đôi cánh ấy, nó lao xuống bắt lấy Midoriya cứ như bắt mồi ngon bằng chân chẳng khác chim săn mồi là bao. Vài giọt máu của tên Noumu ấy rơi ở má của nữ anh hùng ấy.
Ngoài cô ấy ra, máu còn rơi ngay bên môi của Kime. Mùi tanh của máu xộc thẳng vào mũi cô, nó làm cô kinh tởm vì máu này chỉ chứa những thứ tạo chất. Nó được lẫn lộn với các hóa chất, với các ADN người khác làm cho cô buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...