Chương 68: One For All

781 130 30
                                    

    Những trận đấu đầy kịch tính và căng thẳng trôi qua theo cái nóng cuối hè của tháng 9 nhường chỗ cho cái lạnh của mùa đông đầu tháng 10. Bao nhiêu kí ức đen tối đầy sự khổ đau và nuối tiếc dã dần nguôi đi và phai theo những cơn gió lạnh đầu mùa.

    Sự ra đi của anh hùng Sir Nighteye, một anh hùng có Kosei trên cả tuyệt vời đã làm cho biết bao nhiêu con tim của các anh hùng trẻ vỡ vụn bởi sự tội lỗi vô thức ấy. Nhưng đồng thời cũng là bàn đạp để cho những anh hùng học sinh ấy vươn lên và tiếp tục thắp lên ngọn lửa ý chí và nhiệt huyết của mình.

    "Bài tập này hơi khó hiểu..... Nhưng hãy tính toán tích phân của phương trình này. Em nào có câu trả lời thì hãy dơ tay lên" bài giảng của vị anh hùng Ectoplasm đã thành công kéo Kime, nhân vật chính của bộ truyện đồng nhân này khỏi bao nhiêu ý nghĩ suýt chút là chọc thủng tầng Ozon.

     'Thầy Ectoplasm thỉnh thoảng có hơi nghiêm túc với sở thích của mình' cô nàng sở hữu chiếc giác cắm đang chăm chăm nhìn vào phương trình phức tạp viết bằng phấn trắng trên bảng đen. Công nhận rằng bài này khó hơi so với cô biết.

     "Ổng còn giỏi hơn tụi mình" Pikachu phiên bản Boku No Hero Academia ngay cạnh bên thiếu nữ giác cắm đang trong trạng thái ùn tắc dòng điện. Có vẻ bài toán trên bảng kia đã trực tiếp làm hư hại hệ thống hoạt động của não, khiến nó bị đình trệ nên mới có vài tia điện vàng nhỏ rò rỉ ra ngoài. Nhờ đó mà cậu ấy đã rơi vào trạng thái đần đụt. Môn toán quả là một đòn tấn công chí mạng như Klee (Genshin Impact).

     'Ngay cả Yaoyorozu cũng gặp khó khăn. Bài toán lần này thực sự rất khó' Tokoyami cẩn thận quan sát vẻ mặt căng thẳng như chuẩn bị đánh trận của cô nàng học bá Yaoyorozu Momo. Cứ ngỡ rằng hai người, một người một vở đang lâm trận, quyết chiến, quyết thắng.

     Rồi cậu ấy chuyển hướng tới cậu trai ngồi ngay bàn đầu, trước Hagakure đang cầm bút xoay cực kì điêu luyện bằng những ngón tay tinh tế. Với một bài toán đơn giản như thế mày thì chẳng làm khó gì Tsukui cả. Chỉ có điều, không biết ai đó ở dưới giải được hay không thôi?

    Người mà Tsukui đang nhắc tới chính là thiếu nữ với mái tóc đen này đã được tút tát, cắt ngắn lại và được kẹp nửa, cố định bằng kẹp hồ điệp tao nhã.

    'Vừa sức với người khác. Quá sức với mình' trong thâm tâm Kime biết mình dốt toán cỡ nào. Dẫu cho được Miu cất công dạy học thì sao? Căn bệnh ngu toán này vẫn không có thuốc để điều trị nổi. Cô và toán là đối thủ trăm năm với nhau.

     Học cho cao vào rồi lại không tính lại với mấy bà bán cá bán thịt ngoài chợ. Ngu dốt.

     Chắc thứ làm cả lớp này sợ hãi nhất là tiếng lầm bầm của Midoriya Izuku. Nó cứ vang lanh lãnh giữa cái căn phòng im ắng này. Cứ như thể thế giới này là của riêng mình Deku vậy.

     "Midoriya!"

     "9.72727272...."

     "Sai. Yaoyorozu" Bakugou cười mỉa khi đáp án đó của Midoriya sai.

     "3.8214285714428571"

     "Chính xác" Thầy Ectoplasm có vẻ rất thích sự hăng hái của hai người này. Thầy ấy rất yêu nghề.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ