Chương 31: Đẹp

1.6K 211 14
                                    

   Mặt trời hôm này thật nhiệt huyết khi có thể liên tục tỏa ra một nhiệt lượng tuyệt vời với thời gian dài. Trái ngược với ánh mặt trời đầy năng nổ ấy, cô gái mang tên Kime đang cứ gật gà gật gù khi đứng nghe thầy Aizawa giảng đạo.

    Ai cũng tràn đầy sức sống của tuổi trẻ hết, chỉ riêng Kime là như thiếu ngủ hơn 2 đêm liền. Không khí vui vẻ của lớp A lan tỏa ra khắp nơi.

    Nhưng sự hào hứng của Ochako mới khiến mọi người để ý khi liên tục hô vang "đi cắm trại" cùng Mina và Denki. Midoriya cũng thấy vậy.

    "Hả? Cũng có mấy đứa bên lớp A phải học nghề sao? Arerererere! Cũng có đứa rớt bài kiểm tra sao?? Arererereee!?" Momona từ đâu chui ra liên tục lặp lại từ "are" làm ai cũng khó chịu vì chói tai.

    "Xin lỗi nhé" Kendo tới và cho Momona một phát ngay cổ làm cậu ta bất tỉnh. Một người con gái mạnh mẽ.

    "Gái bên lớp B cũng rất ngọt...Như một bữa tiệc buffe vậy" Mineta điên cuồng lau nước miếng và nhìn các cô gái lớp B với ánh mắt dâm tà. Ngay cả Kirkshima cũng phải nhìn Mineta với cái nhìn đầy khinh bỉ.

   "Kime-san, cậu mặc cái haori đó không nóng à?" Momo thắc mắc khi thấy Kime ngoài mặc đồng phục mùa hè thì còn mặc thêm một chiếc haori trắng của bộ đồ anh hùng.

   "Hôm nay nắng quá..tớ chịu không được" Kime gắng cười một cái. Nếu Momo không nhầm thì bóng của chiếc nón của cô làm cho vẻ mặt của Kime trở nên nham hiểm và đáng sợ hơn hẳn.

    Cô theo nhóm ngồi, chỗ ngồi của cô được xếp ở hàng thứ tư cạnh cửa sổ. Và lạ đời thay, Kime lại ngồi chung với Tsukui. Cứ như là oan gia ngõ hẹp vậy.

    Mặc kệ một tiếng sau sẽ xảy ra cái gì, Kime cứ chợp mắt một lát dù trên đường đi sốc cực kì và lớp rất ồn. Đành cắm tai nghe, mở bản nhạc của Nezuko lên rồi rơi vào giấc ngủ.

    Cho tới khi xe dừng lại, Tsukui một bên gọi Kime dậy thì cô mới có thể tỉnh táo một chút. Cô cô gắng giữ mình tỉnh táo nhất để tiếp tục chuẩn bị cho bài huấn luyện đầu tiên.

    "Khóa mục tiêu bằng ánh mắt long lanh!"

    "Giương bộ vuốt xinh đẹp ra cào xé!!"

    "WILD WILD PUSSYCATS!!" Một màn giới thiệu đầy ấn tượng của hai cô nàng anh hùng Mandalay và Pixie Bob.

    Kệ Midoriya đang bắt đầu màn lẩm bẩm về anh hùng của mình trong khi Ochako đang nhìn cậu với đôi mắt khá hài hước, Kime tiến lại gần lan can đặt ở vách núi mà nhìn xuống.

    Đôi mắt lia liên tục như tìm cách để chọn nơi nhảy xuống cho đẹp. Gió trên đồi núi thổi liên tục làm cho tà áo trắng bay phấp phới liên tục trong làm gió hạ.

    "Giờ là 9 giờ 30, nếu nhanh thì các em có thể tới đúng 12 giờ trưa" Lời nói của Mandalay mang đầy sự thích thú. Nó làm cho lớp A hoảng hốt chạy lại về phía xe buýt.

    Tsukui khác với tất cả, cậu ta đứng trên lan can và nhảy xuống dưới trước. Kime thấy vậy cũng đi theo sau trước khi cô bị nhấn chìm bởi đất. Cô ghét bị bẩn.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ