Chương 3: Yuuei

3.7K 425 26
                                    

     Ngày thi Yuuei cũng đã tới, cô đứng trước cổng trường mà lòng cứ lâng lâng. Đôi chân như không thể đứng vững được khi đối diện với cái cổng trường mà cô hằng mơ ước, mộng tưởng.

    Không khí cuối mùa đông thật lạnh nhưng chẳng cảm thấy cơn lạnh đó khó chịu. Thậm chí một chút run cũng không có.

    Nhìn một hồi thì cô mới bước vào cùng chiếc balo chứa áo quần để vận động. Mái tóc dài được buộc nửa và cố định bằng một chiếc kẹp bươm bướm màu tím nhạt.

    Chiếc vớ đen kẻ sọc tím dài ngang đùi như tô điểm cho bộ đồng phục thủy thủ trắng và đen của cô.

     Kẹp tóc và vớ chính là quà của Kanao cùng các cô gái ở Điệp Phủ và Mitsuri tặng. Cô nhớ bọn họ quá....

     Phía trước cô có hai quả đầu quen thuộc. Một đầu xanh xúp lơ đang lúng túng nói chuyện với đầu hạt dẻ.

     'Là Uraraka và Midoriya đây mà!" Cô đưa đôi mắt lấp lánh nhìn họ.

     'Thu lại ánh mắt đó đi, Chủ Nhân' Miu nhắc cô. Xem cô nhìn họ kìa, cứ như bất cứ lúc nào cũng sẽ xổng chuồng vồ lấy họ.

     Nhận thức được mình đang hành xử sai cách, cô liền thu lại ánh mắt đó và bước qua họ như người dưng qua đường. Lòng Kime cứ nặng trĩu khi phải bước ngang qua Idol của mình.

     Bước vào bên trong nơi phổ biến bài kiểm tra thực hành, cô được đưa cho số báo danh 7213, một con số thật lớn.

    Không hổ danh Yuuei, lượng học sinh nhiều như vậy cô mong mình có thể trót lọt thành công. Cô chỉ sợ bài viết của mình thôi, nhờ Miu cô mới hoàn thành được đó.

     "XIN CHÀO ĐẾN VỚI LIVE SHOW CỦA TÔI!! CÙNG NÓI 'HEY' NÀO!!!" Cái giọng cao chót vót của Present Mic khiến cho ai cũng muốn nổ cả tai.

     Đáp lại thầy ấy là một sự im lặng. Ai ai ở đây đều cảm thấy áp lực khi chuẩn bị thi thực hành.

     Đừng xem thường cô, chất giọng này chưa tới mức khiến cô muốn thủng màng nhỉ mà chỉ khó chịu thôi. Tông giọng cao quá...
 
     Thầy ấy bắt đầu phổ biến về hình thức thi và nội dung thi ra sao với tông giọng cao tới khó chịu.

     'Giọng gì mà cao kinh' Miu ngao ngắn khi bị tra tấn lỗ tai. Đáng lẽ nó nên làm những việc quan trọng hơn. Ở đây phiền phức quá.

    Nghĩ là làm, Miu liền biến mất cạnh cô để đi làm những công việc bí mật của riêng mình.

     Nhìn thấy Miu biến mất, cô cũng không quan tâm lắm. Cô không có thói quen tò mò về người khác cho lắm.

     Sau một giờ tra tấn lỗ tai, cô cũng đến nơi cần tới, khu C. Cô nhìn xung quanh, ở đây cũng có nhiều người quen mắt lắm chứ.

    Như cô nàng Axit Mina, cậu bạn xúc tua Shouji hay hai tên biến thái Denki và Mineta.

     Để dễ bề vận động, cô mặc một chiếc quần thể thao vạch trắng, chiếc áo khoác đen và một chiếc áo trắng xách nách ngắn ngang eo.

     Chẳng cần ai nhắc nhở, cô cầm thanh kiếm lạ mà chẳng biến từ đâu cô có thảnh thơi đi qua cổng.

     "Này!! Chưa có hiệu lệnh mà!" Một cậu bạn nào đó tốt bụng nhắc nhở cô.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ