Chương 47: Giải cứu

1.1K 168 28
                                    

    'Chậc! Học đéo gì mà lâu dữ' Metsu ngồi ở bàn của Kime. Chân phải cứ run liên hồi như một thói quen xấu khó bỏ. Mái tóc trắng hôm nay được buộc đuôi ngựa trong rất trẻ trung và năng động.

    Chiếc áo sơmi trắng mở cúc áo đầu và không thèm thắt cà vạt làm cho cô khác biệt hơn so với những cô cậu bạn cùng trang lứa. Váy cứ bị rung liên tục do bị chân của Metsu tác dụng. Mineta cứ nhìn chăm chú vào đó với niềm tin mãnh liệt rằng váy của Metsu sẽ bị tốc lên.

    "Dù cũng một tuần Metsu học ở đây rồi, nhưng tớ vẫn có chút không quen" Sato nở một nụ cười ngượng ngạo với mọi người. Cái tính tình này trái ngược với Kime làm cho cậu và mọi người không thể quen được.

    "Tưởng chỉ có cậu cảm thấy vậy chắc!?" Kaminari khẽ cao giọng, mắt cứ liếc qua nhìn Metsu về phía sau.

    "Từ khi Metsu xuất hiện, không khí của lớp ít nhiều bị ảnh hưởng. Mà cuộc tìm kiếm Kime như thế nào rồi Deku-kun?" Uraraka nhìn khuôn mặt của mọi người, chẳng ai dám nói chuyện hay tiếp xúc với cô nàng Metsu này cả.

    Cô quay sang Midoriya đang chú tâm vào một cuốn sách ghi chằn chịt chữ. Midoriya cậu ấy đang khái quát lại công cuộc tìm kiếm Kime từ các nguồn tư liệu khác nhau được cung cấp từ All Might, Aizawa và Metsu.

    Kể từ lúc Metsu tiết lộ với họ một phần về Kime, cô ấy đã không nói chuyện hay có bất cứ tiếp xúc nào với mọi người, thậm chí là các cô gái của lớp. Điều này dường như đã đi vào ngõ cụt.

    "Tớ không tìm thấy gì cả...." Midoriya nói với ngữ điệu buồn rầu pha chút tội lỗi.

    "Không sao đâu! Tớ tin chắc rằng chúng ta sẽ tìm được Kochou mà!" Iida giọng quả quyết cùng động tác tay hơi dị làm cho hai người phấn chấn hơn cả.

    Đột nhiên Metsu đứng dậy, cô xách cặp bước tới cánh cửa lớp. Chẳng ai ngăn cản cô ấy vì đây là đặc quyền chỉ có ở Metsu mà nhà trường cho phép. Cô ấy có quyền bỏ học vài tiết để tìm kiếm Kime.

    Lớp muốn đi theo nhưng họ lại không thể. Nếu họ bỏ dở tiết học thì sẽ vướng vào những rắc rối không nên có.

    "Mấy cậu, nếu muốn cứu Kime. Tối nay theo tôi" Metsu quay đầu lại, nhìn bọn họ với ánh mắt lạnh lùng chứa đầy sự căm thù như thế đã tìm ra kẻ thù của không đội trời chung của mình.

    Cánh cửa kéo lại, họ ngẩn người. Metsu luôn làm họ ấn tượng với những hành động dị người nhưng không kém phần bất ngờ cho mọi người. Đáy mắt ai cũng xuất hiện một tia hi vọng nhỏ.

    Aizawa bước vào, lớp thông báo cho thầy biết rằng Metsu đã tìm ra vị trí của Kime. Thầy ấy im lặng, rồi bước ra khỏi lớp điện cho ai đó rồi bước vào.

   "Đã có rất nhiều anh hùng, cảnh sát chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn như Endeavor, Best Jeanest lập kế hoạch theo dõi đường đi nước bước của Metsu nhưng tất cả đều bị Metsu phát giác bằng cách nào đó. Thầy không muốn đưa các em vào vụ này nhưng nhà trường sẽ bảo vệ các em bằng mọi giá"

    Thầy ấy nghiêm túc hơn bao giờ hết. Trong tiềm thức lại nhớ tới những buổi sáng tới những cánh rừng, chỉ thấy cảnh tất cả anh hùng, cảnh sát nằm la liệt trên đất. Tất cả đều được đưa vào bệnh viện để kiểm tra cơ thể.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ