Ngày thứ hai cô học ở Yuuei, cảm giác chẳng khác gì học ở trường bình thường. Nhưng nó vẫn mang chút gì đó thú vị với cô vì đây là anime.
Sự sợ hãi ở đây chính là những bài tập được giao với một lượng dày đặc. Đã vậy còn khó và phức tạp hơn bình thường. Cô như bị đống bài tập đó đè chết. Kime yếu nhất là môn Toán, Quốc Ngữ, Ngoại Ngữ và rất nhiều môn khác mà cô không muốn nhắc tới.
Sức mạnh thì có thễ miễn cưỡng là có thừa nhưng thứ cô cần là IQ cô tăng lên chứ nó cứ vẫn nằm ở mức bình thường của bình thường khiến cô thấy mình chẳng bằng Mineta nữa.
Những tiết học tẻ nhạt vẫn cứ diễn ra cho tới tiết buổi chiều mang tên chương trình huấn luyện anh hùng cơ bản hằng ngày.
"TA ĐÂY!! ĐANG BƯỚC QUA CỬA NHƯ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG!!!" All Might bám vào cánh cửa ngả người về phía trước như "một người bình thường".
"Không thể tin được!!" Kaminari nở một nụ cười không thể không cảm thấy khó khăn được vì All Might đang ở trước mặt cậu.
"Kinh thật!!" Kirishima thì có lẽ rất ngưỡng mộ với quả body cường tráng của All Might.
"Bộ thiết kế đó có từ thời Sliver Age rồi sao?" Asui đưa tay lên mặt rồi nói. Một giọng nói thật ngọt ngào và dễ thương.
"Bộ áo quần có hơi hoành tráng nhỉ?" Ojirou vẫn cứ cảm thấy trang phục bó sát của thầy ấy sao sao.
'Mấy anh hùng thời nay thích kiểu trang phục bó sát như thế này à?' Miu nói với cô với giọng nói dè bĩu và chút gì đó khó chịu.
'Công nhận rằng nó nhức mắt thật' Kime mắt nhắm mắt mở cố gắng nhìn mặt All Might chứ không nhìn cái cơ thể đầy cơ bắp đó của thầy ấy.
"Huấn luyện nền tảng anh hùng!! Trong lớp học này, ta sẽ xây dựng nền tảng anh hùng của các em thông qua vô số thử thách!! Ta cùng bắt đầu nào!! Thử thách chiến đấu!!"
All Might đứng trên bục giảng tạo những dáng hình khoe cơ bắp các thứ rồi từ đâu lôi ra một cái bảng ghi chữ "BATTLE" lớn. Câu nói của All Might khiến cả lớp như vực dậy lại tinh thần khỏi sự chán nản từ sáng.
"Và để bắt đầu trận đấu đầu tiên..." thầy ấy lại một lần nữa lôi thiết bị nó nút và ấn nó.
Từ phía bức tường cạnh bục giảng bắt đầu di chuyển. Những trang phục được các học sinh ở đây yêu cầu được xếp gọn theo số bao danh của mình trên lớp.
Tất cả học sinh lớp A đều lấy trang phục của mình theo số rồi đi thay đồ. Cô tất nhiên cũng có rồi. Chỉ vì não chẳng có chút gì gọi là sáng tạo nên cô đã gửi bản thiết kế chẳng cầu kì.
Bộ Kimono chẳng khác gì Nezuko ngoài trừ màu của nó là màu tím nhạt từ cổ áo cho tới tím đậm phần chân.
Haori trắng in chữ Sát lớn phía sau và có mũ lớn để che nắng. Băng chân đen cùng zori tím được thiết kế gần giống với zori của Shinobu.
Obi đen có hoa văn màu tím và trắng của những con bươm bướm và chùm hoa tử đằng trắng như gợi nhớ một thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...