Chương 42: Metsu

1.4K 180 72
                                    

    Mặt trời đã lên, những ngón tay đỏ rựa của thứ hình cầu chói lóa kia ôm cả thế giới. Chim chóc hót vang trời, chúng nô đùa nhau trên những cành cây. Bầu trời hôm nay vẫn vậy, vẫn cứ trong xanh mọi ngày.

   Cả thế giới này đang ăn mừng sự chiến thắng của Biểu Tượng Hòa Bình All Might và cũng rất thất vọng, tiếc nuối khi Anh Hùng số 1 sắp phải về hưu.

   Tại một khoảng đất trống cách đó không xa, một cuộc chiến mới bùng nổ cùng một kẻ Villain được giải thoát từ một học sinh từ Yuuei.

   "Bây giờ mặt trời cũng chẳng là vấn đề rồi..." Ở dưới khoảng đất đầy đá xếp lộn xộn ấy, một cô gái điện nước đầy đủ trong một chiếc haori ngắn được Obi cố định lỏng lẻo.

   Bộ ngực đầy đặt phập phồng sau cổ áo bị xẻ sâu đầy quyến rũ. Đôi chân dài săn chắn, khỏe khoắn bước đi đầy tự tin trên đống đá đổ nát cùng những cảnh sát nằm bất tỉnh, người đầy thương tích trên đất.

   "Kochou!? Cậu bị sao vậy?" Kirishima không tin vào đôi mắt của mình nữa. Kime bây giờ khác hẳn ban đầu, đôi mắt không còn dịu dàng nữa mà nó đã trở nên sắc sảo hơn bao giờ hết.

   "Ngươi đang nói tới Kime? Nó đã bị ta trừ khử rồi! Nó không còn trên đời này nữa!" Kime, không phải! Muzan bật cười đầy trào phúng trong tình thế căng thẳng.

   Hắn đã luôn cư ngụ trong thể xác của Kime từ khi cô đã lãnh hết đòn từ xúc tua của hắn. Cho tới khi Kime chết, hắn đã biến Kime trở thành quỷ với hi vọng có thể sống lại một lần nữa để tìm ra bỉ ngạn xanh. Muzan đã rất bất ngờ khi biết rằng bỉ ngạn xanh chỉ nở vào ban ngày nên hắn sẽ tìm mọi cách để lấy nó.

    Nhưng ai ngờ rằng hắn đã bị ý thức mạnh mẽ cùng những loại thuốc ức chế được điều chế bởi Tamayo kiềm chân, không được giải thoát. Nhưng khi Kime sang thế giới này, hắn đã có thể từ từ được giải phóng.

   Chính bởi vì hắn đã phân giải hết số thuốc ấy nên mới có thể dần dâng chiếm lấy thể xác của Kime mà cô không hề hay biết.

   Thật bất ngờ khi sau hơn 100 năm, Kime đã có thể kháng mặt trời mà không hề ăn thịt người. Tamayo cũng đã giúp sức trong đó vì Kime không thể điều chỉnh cơ thể mình.

   "Tên Villain nhà ngươi nên chuẩn bị đi!!! Ta sẽ bắt ngươi ra khỏi cơ thể đó!!" Endeavor sau khi đứng phân tích mọi việc một lượt. Hắn cho rằng tên Villain hồi nãy can thiệp trận đấu All Might có Kosei là chiếm đoạt cơ thể hoặc cũng có thể hắn có hai Kosei vì có thể tái tạo cơ thể.

   Ngọn lửa đỏ rực bùng lên bao trọn lấy nắm đấm của ông. Ngay cái lúc mà nắm đấm vừa chạm tới Muzan thì hắn đã biến mất và xuất hiện cạnh bên Endeavor và bồi cho ông một cú đấm mạnh vào lưng tạo ra áp lực lớn. Mặt đất bị lõm mạnh.

   "Loài người không thể thắng ta. Các ngươi nên ngoan ngoãn mà phục tùng!" Muzan nhìn Endeavor với ánh mắt đầy quỷ khí áp bức tất cả.

   "Các ngươi cũng nên quên con ả Kime ấy đi. Vì bây giờ, ả không còn trên đời rồi" cây roi chẳng cần được ra lệnh liền quất xuống để tước đi mạng sống của Endeavor.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ