Kể từ cái ngày mà U.A bị tội phạm đột nhập, trường đã tạm đóng cửa trong vài ngày để nâng cấp các an ninh bảo vệ cho học sinh.
Đối với lớp A thì đây chắc chắn là một trải nghiệm khó quên được. Hãi thế cơ mà, quên thế nào được.
Lại một buổi tối tốt lành, Kime mặc một chiếc Yukata màu trắng hồng cùng vài bông hoa điểm xuyến nhẹ nhàng.
Cô ngồi ở hiên nhà hướng mặt ra cái hồ cá cô nuôi cùng những cái cây xanh và sắc tím của tử đằng khiến ai cũng mê mẩn.
Trên tay cầm một ly trà màu tím nhâm nhi hưởng thụ đêm khuya. Thật yên bình...
Chiếc tivi bên trong nhà vẫn mở và đang nói về vụ đột nhập của Villains mấy ngày trước. Có cả cô nữa, nhưng mà đang ngủ trên tay Kirishima. Ngại quá.
Miu thì tiếp tục lặn đi đâu mất tiêu rồi nên giờ cô chỉ có "một mình" trong nhà...
'Trăng đêm nay thanh thật...' Kime ngước mặt nhìn thứ hình tròn đang phát ra vần hào quang xanh nhẹ trên bầu trời tối mà suy nghĩ.
Bất chợt cô thở hắt ra một cái như vừa nghĩ tới một câu chuyện nào đó trong quá khứ. Từ từ đặt ly trà xuống khay đựng, cô đứng dậy bước vào trong nhà lấy ra một thanh kiếm.
Một thanh Nhật Luân Kiếm đồng hành với cô kể từ khi lên chức Trụ Cột. Đã lâu lắm rồi cô chưa từng được cầm kiếm để trảm đầu quỷ. Hoài niệm thật.
Vẫn là công việc một tuần một lần của mình, bảo trì cái lưỡi kiếm này. Cô từng được Kashii dạy cho cách bảo vệ lưỡi kiếm tránh rỉ sét tốt nhất đấy.
Vừa rút kiếm ra, một dòng chữ khắc từ "Ác Quỷ Diệt Sát" hiện rõ trước mắt cô. Đưa tay lên chạm nhẹ vào dòng chữ ấy rồi lật sang mặt sau của kiếm.
Khác với mặt hồi nãy thì lần này mặt sau của kiếm khắc từ "Kimetsu No Yaiba" bằng chữ Kanji. Kime thở dài một cái rồi bắt đầu bảo trì lưỡi kiếm.
Vừa làm cô vừa ngân nga một giai điệu nhẹ nhàng. Một giai điệu làm cô nhớ tới Điệu Múa Tế Hỏa Thần.
Từng lời bài hát như đang động viên cô. Bài hát này cô đã từng ru Nezuko ngủ, một bài hát có giai điệu ngọt ngào.
"Đừng có mà đắm chìm vào quá khứ con ngáo!" ai đó giọng đầy cục súc lên tiếng nhưng Kime cũng chẳng đoái hoài.
Người đó ngồi xuống cạnh cô, một tướng ngồi chẳng thục nữ.
Đêm nay trăng thanh thật....
Sáng hôm sau, Kime lại phải dậy sớm xách cặp tới trường. Cô lười học, không muốn tới trường dù cho đây có là trường Yuuei trong mơ ước đi chăng nữa.
Khác xa so với cô tưởng tượng, Kime phải cố gắng theo kịp lớp A tránh bị chuyển xuống lớp B vì thành tích học. Sợ nhất là kiểm tra bài cũ và một tiết đột ngột.
Kiến thức mà cô tiếp thu vào toàn là những câu hỏi trên trời dưới đất mà cô không thể tiếp thu được. Cứ như là bài hôm nay học thì vài giây sau cô quên nó ra sao luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...