Chương 7: Memorize

3.1K 351 14
                                    

    Kime đứng trong tòa nhà cùng cái cục gì đó bự bự sau lưng. Nhiệm vụ của cô chính là bảo vệ cái cục hạt nhân giả này. Bằng tất cả giác quan của mình, cô cảm nhận sự hiện diện của hai người. Và xem này, họ đang ở tầng dưới đang làm gì đó.

    Jirou dùng tai nghe cắm vào tường để nghe tiếng động nhưng có lẽ khuôn mặt cô ấy đang nhắn nhó thì phải. Đấu khí, tiếng động, tiếng thở của cô chẳng ai nghe được dù là tiếng động nhỏ nhất.

    Rút kiếm đưa lên cao rồi chém mạnh một phát vào nơi cô cho là ảnh hưởng tới Jirou vừa phải.

    "Argh!" Jirou ở phía dưới rút giác cắm ôm lấy tai. Âm thanh của vụ nổ này khá lớn, cứ như Kime biết được Kosei của cô ấy.

    "Jirou, cậu không sao chứ?" Kaminari thấy cách cô ôm tai, biết rằng Kime biết được vị trí của hai người.

   "Ở trên chúng ta, cách nhau một tầng thôi..." Jirou khó khăn nói. Không biết tai cô ấy có vấn đề không nữa.

   "Tớ biết rồi" Kaminari gật đầu rồi men theo lối đi lên cầu thang tiến tới nơi mà Jirou chỉ thông qua tai nghe.

   "Bùng Phát Điện Tích 1.300.000 vôn!!" Cậu ta chạm tay vào tường phòng nơi cô đứng và giải phóng điện tích bên trong cơ thể cậu.

   Những tia điện vang là bao phủ cả căn phòng và phần nào đó cũng ảnh hưởng sương sương tới các phòng bên cạnh.

    "Yay...." sau khi phóng điện, cậu ta đột nhiên trở nên ngờ nghệch. Với hai bàn tay tạo thành chữ like và đi xung quanh hành lang.

    "Được chưa vậy?!" Jirou đã tới nhưng nhìn khuôn mặt của Kaminari khiên cô không thể ngậm cười được.

    Nhưng bây giờ phải kiểm tra thử bên trong căn phòng và ngạc nhiên chưa! Chẳng có ai hay vũ khí gì cả, căn phòng trống không.

    "Xin chào? Đang tìm tớ à?" Cô từ đâu xuất hiện đứng cạnh Jirou. Sự xuất hiện của cô khiến cho Jirou giật mình ngã xuống.

    "TỘI PHẠM CHIẾN THẮNG!!" tiếng thông báo của All Might vang cả một tòa nhà.

    Vậy ra 15 phút hết nhanh như vậy. Cũng phải thôi, Jirou đã tìm vị trí của cô hơn 10 phút mà không nghe thấy.

    

    "Cậu xuất hiện như ma vậy! Làm tớ giật mình muốn thoát hồn luôn đó!"  Jirou một tay nghịch giác cắm của mình, tay còn lại gãi má.

    "Làm cậu giật mình rồi! Cậu có sao hay không? Tớ có mạnh tay quá không?" Cô lo lắng nhìn tai Jirou với vẻ mặt lo lắng.

    "Tớ không sao đâu!" Jirou thấy Kime lo lắng quá đà cho mình thì có chút ái ngại.

    "Cuộc chiến của cậu chẳng đổ chút mồ hôi nào luôn!" Sero cũng hào hứng nối đuôi theo. Rắc rối quá, cứ bu như kiến như thế này làm cô dễ lúng túng lắm.

    Cánh cửa lớp mở xoạt ra, đó là Midoriya. Cậu ấy được Recovery Girl chữa trị xong. Mọi người hò hởi làm quen với Midoriya và Uraraka cũng lo lắng về cái tay của cậu.

    Midoriya nhắc về Bakugou nhưng Uraraka bảo rằng cậu ta cứ im lặng mà về dù mọi người ngăn cản rất nhiều. Thế là Midoriya đuổi theo Bakugou, thật may khi cậu ta chưa ra khỏi trường hẳn.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ