Thầy Aizawa, không anh hùng xóa bỏ EraserHead đang cố gắng chiến đấu với lũ tội phạm ở bên dưới. Trong khi đó, Số 13 đang bảo vệ học sinh ở phía trên cao.
"Đừng đứng ngơ ra phân tích nữa, Midoriya-san!" Cô ngán ngẩm với cậu bạn này. Giờ không phải là lúc để phân tích sức mạnh đâu.
Khác với lớp là đi sơ tán thì cô sẽ giúp Aizawa, dù gì cô cũng có kinh nghiệm thực chiến mà. Và cũng như cô không thể đứng yên nhìn Aizawa bị bẻ tay bẻ chân trước mặt mình.
Mấy con Noumu như thế này, Kime có thể xử được với điều kiện là cô có thể chém một nhát dứt khoát như quỷ để kết liễu đời nó.
"Cậu đang đi đâu vậy Kochou!?" Shoji thấy cô đang đi về hướng trận chiến cùng với một thanh kiếm "gỗ" trên tay mà cậu chẳng biết cô lôi nó ra từ đâu.
"Mau quay lại đi!! Aizawa-sensei là dân chuyên đấy, nên thầy ấy sẽ biết nên làm gì!!" Iida tiếp lời của Shoji nhưng cô không nghe mà biến mất trước mắt họ.
"Em học sinh kia!" Số 13 nghe có người không sơ tán liền định ngăn cản thì một bóng đen lớn xuất hiện trước mặt cô.
"Đừng lơ là chứ, các ngươi sẽ không ra khỏi đây được đâu" là Kurogiri. Hắn ta đang đứng chặn trước mặt mọi người.
Quay lại với Kime, với một thanh kiếm gỗ trên tay, cô đánh bật hết tất cả các tội phạm. Để lại trên người bọn chúng những vết thương đau đớn nhất mà cô từng trải qua, gãy xương sườn.
"Em làm gì ở đây?! Sao không đi sơ tán!!" Aizawa thấy cô đang liên tục tấn công tội phạm với tốc độ có thể nhìn bằng mắt thường.
"Giúp thầy" cô cười tươi trong khi đang bắt lấy chân của tên tội phạm nam mà vứt bay về hướng tảng đá.
Thầy ấy nhanh chóng đưa mắt lên nhìn thì chỉ còn Iida, Uraraka, Sato, Shoji và Số 13 ở trên đó. Mấy đứa khác mất tăm rồi.
"Đừng phân tâm chứ anh hùng!!" Một tên tội phạm cùng bàn tay to lớn định đấm Aizawa thì đã bị cô đánh cho gãy tay.
"Là anh hùng thì đừng có mà lơ là chứ, Eraser Head-san!" Đáp xuống đất nhẹ nhàng rồi nhìn Aizawa mà cười híp mắt.
"Mau lùi lại đi!! Em không phải là đối thủ của bọn chúng" Aizawa dùng băng trắng bắt lấy cô, ánh mắt bị che bởi kính bảo hộ nhưng cô cảm thấy thầy ấy hẳn đang rất tức bực với cô.
"Thả em ra đi. Làm vậy với một cô gái là không được" cô gỡ những chiếc khăn trắng đang quấn lấy cô.
Bỗng cô biến mất, để lại chiếc khăn trắng cùng thanh kiếm gỗ được Aizawa thu về. Đôi mắt đảo xung quanh tìm cô, cũng như chiến đấu với mấy tên tội phạm khác.
"Ngươi đang tìm con bé này?" Tên tội phạm dí dao sắc nhọn về hướng cổ của cô. Lưỡi dao lạnh lẽo chạm vào làn da trắng bệch như thiếu máu của cô.
Bàn tay cô bị khóa bởi cánh tay đầy cơ bắp của hắn. Cô không vùng vẫy mà đứng yên xem tên tội phạm kia sẽ làm gì cô.
"Tao đang giữ học sinh của mày đây. Để tao xem mày sẽ làm gì" hắn ta cười điên loạn dí sát lưỡi dao vào cổ cô hơn. Bàn tay bóp chặt cổ tay cô ở sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
Fiksi UmumBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...