Chương 4: Nhập học

3.6K 407 33
                                    

     Đã một tuần trôi qua kể từ ngày cô hoàn thành bài thi của mình. Hiện tại là buổi tối thế nên cô đang bận ngồi xem phim.

    Thoạt nhìn cô trong rất bình thường nhưng bên trong cô đang run run sợ sệt khi nghĩ tới việc mình không đỗ Yuuei.

    Nhớ tới bài thi viết của cô làm cô rùng mình. Bài thi không những không khó mà còn dài và nhiều nữa. Sợ rằng cô không đỗ Yuuei.

    "Chủ Nhân! Có thư của Yuuei rồi này!!" Miu bay tới cùng bức thư lơ lửng một bên. Cô hối hả bắt lấy bức thư rồi nuốt cái ực một cái.

     Nếu cô rớt Yuuei thì cuộc sống của cô sẽ về đâu. Nếu rớt thì trường cô sẽ cười cô tới mức nhục mất. Ngồi im lặng trên ghế, nhìn bức thư trên tay rồi hít một hơi thật sâu. Cầm nó lên rồi xé thư ra, từ bên trong rơi ra một thiết bị nhỏ hình tròn.

     Khi thứ đó rơi trên mặt bàn thì lúc đó hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp ăn mặc khá nhức mắt hiện lên.

     "Chào em Kochou! Chắc hẳn em lo lắng cho điểm của mình lắm phải không!?" Người lên hình thông báo cho cô chính là Midnight, nữ anh hùng gắn mác 18+ duy nhất.

     "Chúc mừng em Kochou! Em đã đỗ Yuuei với 60 điểm tiêu diệt và 80 điểm giải cứu, tổng cộng lại là 140 điểm. Đứng đầu bảng luôn nhé!! Yuuei rất vui khi đón một học sinh như em"

     Màn hình ba chiều vụt tắt sau đó, Kime vẫn im lặng nở một nụ cười nhưng nó hơi cứng đờ. Cô đỗ Yuuei rồi, nhưng cô không vui nổi. Phần là điểm tiêu diệt cô tính nhầm, phần là cô đậu Yuuei với số điểm lớn hơn cô tưởng.  
   
     "Mình đỗ Yuuei rồi....Nhưng 140 điểm, đầu bảng... Bakugou phải làm sao? Chết mình mất.." Kime đờ đẫn nhìn vào khoảng không trước mặt, nụ cười mếu máo lạ thường.

     "Đứng đầu bảng luôn đấy" Miu nói với cái giọng như biết trước cái gì đấy sẽ đến với cô vào mùa xuân

     Tiếng chuông điện thoại vang lên cắt đứt suy nghĩ của cô. Là Mina, cô ấy gọi cô làm gì nhỉ?

     "Kime!! Kime!! Tớ đỗ rồi!!! Tớ đỗ Yuuei rồi!! Cậu có đỗ không!!??" Giọng vui như sắp khóc của Mina được tai cô thu vào. Không những vậy, cô ấy còn nhảy cẩn lên, hú hét, lăn lóc trên giường.

     "Tớ cũng đỗ Yuuei rồi. Đầu bảng luôn..."

     "Đầu bảng luôn á!? Kinh vậy!!?" Mina bất ngờ. Cô gái mình quen lại có thành tích ghê gớm vậy sao?

     Hỏi sao Mina lại có số của cô? Lúc đó cô đang làm thêm thì thấy Mina cùng bạn của cô ấy vào quán.

     Vì cô phụ trách làm nhân viên phục vụ và bưng bê nên đã bị Mina thấy. Cô ấy hỏi cô vô số thứ rồi xin số điện thoại và kết bạn trên mạng để tiện liên lạc.

    Cuộc vui cũng có ngày tàn, nói chuyện một hồi lâu thì cô và Mina cúp máy.

    Đêm nay là một cơn ác mộng.

     Mùa xuân, một cái mùa của hoa anh đào nở rộn. Cánh hoa anh đào rụng bay trong gió đầy tuyệt đẹp và lãng mạng.

[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ