Giữa tâm trận đấu, Mandalay đang cố gắng đánh cũng như tránh né tất cả đòn hiểm từ Spinner. Cái vũ khí lạ lùng được cấu tạo từ nhiều vũ khí sắt lẻm khác nhau tới dị người.
Hắn nhảy giữa không trung, vung vũ khí lên định bổ thẳng xuống cho cô một cú trời giáng. Nhưng may thay, Midoriya đã tới kịp và đá bay vũ khí lạ kia thành từng mảnh. Lưỡi kiếm, chuôi kiếm, tất cả đều vỡ nát.
Nhưng chỉ có Midoriya chứ không có Kime. Lúc còn đang chạy trong rừng, Kime đã đề nghị tách riêng ra để dễ bề hành động và Midoriya đã đồng ý.
Quay trở lại với Kime, cô đang tìm kiếm Ragdoll cũng như tìm đường tới Bakugou. Dựa theo mùi máu thoang thoảng của Ragdoll trong không khí, cô đã thấy một chiếc bàn thấm đẫm máu.
Dù lửa xanh và khói đen đang bao trùng xung quanh cô nhưng Kime vẫn không sao. Mùi máu ở đây khá đậm đặc nên cô vẫn có thể ngửi thấy và phân biệt được.
Lần theo mùi, cô cũng phát hiện ra được Ragdoll bị thương ở đầu do một vật cứng đập trực diện. Cô ấy bị trói và đang bất tỉnh. Kime mừng rỡ bế cô ấy lên và rời đi trước khi có người tới. Nhưng trong lòng vẫn đang rộn lên nghi vấn vì sao Mr. Compress không nén Ragdoll lại thành một viên bi xanh nhỏ.
Cứ tưởng cô sẽ không tìm thấy Ragdoll, ai ngờ cô ấy vẫn chưa bị bắt đi hoàn toàn. Lòng cô vui như mở hội. Qua Thế Giới Giác Ngộ, Kime thấy Ragdoll chỉ bị tổn thương nhẹ và chưa chạm tới xương sọ nên vẫn an toàn.
Băng qua những cái cây cháy lên ngọn lửa xanh lam huyền bí, Kime chọn những con đường an toàn tránh những nơi lửa quá lớn.
Cảm thấy trước mặt mình có người đang đi tới. Cô nhanh chóng núp vào một bụi cây an toàn gần đấy. Nép Ragdoll vào lòng tránh bị phát hiện, Kime hơi căng thẳng vì mình sắp được gặp anh trai của Todoroki.
"Dabi này, cậu làm vậy có quá đáng không?! Nó không quá đáng chút nào! Thật hùng vĩ!!" Một tên Villain nói chuyện như thể trong hắn có rất nhiều người khác trong thân thể hắn, Twice.
"Ồn ào quá đấy. Mau im lăng đi" Dabi lộ rõ sự chán ghét trên mặt. Mái tóc đen, lỉa chỉa và có đôi mắt màu ngọc lam. Khuôn mặt và phần lớn cơ thể chắp vá bởi phần da màu tím nhăn nheo.
Phần ranh giới giữa phần da đó và phần da bình thường được giữ bởi những chiếc đinh kẹp y tế hoặc cũng có thể là khuyên vành. Một hàng đinh kẹp y tế kéo dài từ khóe miệng hắn đến tai, tạo cảm giác cho người khác rằng hắn luôn cười.
"Ngươi đang nói ai ồn ào đấy hả!? Đừng tổn thương bạn bè chứ Dabi!" Đầu tiên Twice cư xử ghét bỉ và phỉ nhổ Dabi, sau là mỉa mai hắn. Tính cách này thật dị hợm.
Phía sau một bụi cây, Kime vẫn im lặng hướng mắt nhìn và nghe cuộc trò chuyện của Dabi và Twice. Kẽ nhíu mày một cái, cô đang bất mãng vì họ không rời đi nhanh.
Đảo mắt nhìn xung quanh một lát để xem xét tình hình, Kime đã vạch ra kế hoạch không mấy hoàn hảo và đơn giản nhất. Nhân lúc hai người kia không để ý, Kime sẽ bế Ragdoll chạy khỏi đây. Với khả năng của mình, cô tin chắc mình có thể làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Bnha ] Du Hành Giả Xuyên Không (Quyển 2)
General FictionBạn đã chán với những bộ đồng nhân 1x1 hay harem? Bạn muốn tìm một bộ đồng nhân mà main chính không yêu ai? Muốn đọc một bộ đồng nhân phiêu lưu? Hãy đọc bộ đồng nhân này đi vì nó đáp ứng với các điều kiện trên. ________________________________...