12

5K 562 68
                                    

(Fact: Những địa điểm mình viết trong truyện hoàn toàn có thật ở ngoài đời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Fact: Những địa điểm mình viết trong truyện hoàn toàn có thật ở ngoài đời.)

~

Chuyến đi xa kéo dài hai tiếng hơn cuối cùng cũng khép lại với điểm dừng là Wadoh Ryokan. Một khách sạn suối nước nóng tọa lạc tại thành phố Chichibu, tỉnh Saitama.

Wadoh nổi tiếng vì được bao bọc bởi vẻ đẹp mê hồn từ thiên nhiên bốn mùa của Nhật Bản. Không những thế, Wadoh còn nối tiếp với nhiều hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội truyền thống cũng như những ngôi đền cổ kính. Khách du lịch hầu hết đều đến đây vì suối nước nóng ngoài trời của khách sạn này.

Ai mà tin được, cái anh chàng trạc đôi mươi hôm nào cũng đến mua bánh ngọt của (T/b), hóa ra lại là ông chủ điều hành hàng loạt khách sạn nổi tiếng. Hầu như mỗi ngày gã đều ghé thăm và trò chuyện với em, gã còn nói gã chỉ là một thằng công sở với đồng lương bèo bọt. Thế mà em tin sái cổ. Thật đáng ghét vì đã lừa bé con mà.

- Wadoh Ryokan xin kính chào quý khách.

Em gật đầu lại trước sự lịch thiệp của cô gái ở quầy tiếp tân. Tiếp đến, em tìm trong ví tiền mình hai tấm thẻ vàng nổi lên chữ V.I.P để đưa cho cổ. Sau một hồi thủ tục linh tinh như nộp chứng minh nhân dân, điền vô tờ giấy thông tin ngày nhận cũng như ngày trả phòng, (T/b) quyết định sẽ ở chung phòng với Mikey.

Thật ra vì khách sạn Wadoh không có phòng một giường, đặt hai phòng lại không có hai phòng nào kế bên nhau cả vì nó đã có người book trước. Vậy nên có lẽ ở cùng phòng là lựa chọn tốt nhất hiện giờ.

Trước lúc chốt phòng, Mikey đã hỏi em rằng: có thấy kì cục không khi em ngủ cùng hắn,...tại hắn là đàn ông...mà em là nữ nhân...Bộ em không thấy bất cứ vấn đề nào liên quan đến chuyện nam nữ đều rất nhạy cảm hay sao?

(T/b) nghe rõ nhưng em không hiểu chuyện nam nữ ở đây là chuyện gì nên em chỉ hồn nhiên cười.

- Mikey như anh trai của em vậy. Và thật tốt nếu có một người anh như anh Mikey.

Đối với (T/b), em chỉ đơn giản là mến Mikey vì Mikey là anh trai của Ema. Ema trước kia đã khoe mẽ với em rất nhiều về hai cậu con trai nghịch ngợm trong nhà. Nhắc đến nhiều nhất có lẽ là Mikey vì cậu ấy luôn nổi trội trong mọi thứ và trong mắt mọi người. Mikey qua thư của cô bạn thân còn là một cậu bé tuổi teen năng động, có niềm đam mê mãnh liệt dành cho cờ, xe cộ, và giang hồ. Cậu ấy thương anh hai và Ema như thương yêu sinh mệnh mình.

"đi vào màn đêm" - Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ