~
Bọn đàn ông vẫn luôn khó hiểu như vậy sao? Mikey mấy tiếng trước rõ ràng là giận dỗi (T/b). Suốt cả buổi chiều la cà khắp Chichibu, hắn đã không hé một lời, cứ dắt tay em đi rồi vứt em một chỗ xem em vui chơi, đợi đến lúc em chơi chán thì dắt đi chỗ khác cho em nghịch. Vậy mà giờ lại hé lời đòi cõng em về phòng chỉ vì em bảo mình đau chân. Đã thế còn hỏi em có muốn ăn gì không, hắn sẽ gọi người mang lên nếu em thèm gì đó.
Mikey đã làm tất tần tật những thứ trên với cái thần sắc không đổi thay dù chỉ chút ít. Gương mặt hắn không nói lên gì cả nhưng nội tâm thì có, đó là sự bứt rứt. Hắn biết em thích đồ ăn ngon nên đã gọi rất nhiều món hấp dẫn, dù em có từ chối đi chăng nữa. Thật biết cách dụ dỗ con người ta mà.
- Nhiều quá...
Bé con thích thú đan những ngón tay lại. Em thèm thuồng nhìn chiếc thuyền chở toàn sushi to chà bá. Kế bên nó là dĩa tempura thập cẩm giòn rụm với chén sốt mayo đặt bên trên. Chưa kể dĩa thịt nướng rưới sốt Teriyaki ăn kèm cơm đang bốc lên mùi thơm chết người nữa. Tất cả đều là của em!
Nhưng em không ăn vội vì Mikey từ nãy đến giờ cứ chằm chằm nhìn em bằng ánh mắt khó thấu đó. Bộ mặt em dính gì kì cục lắm ư?
- Anh Mikey có muốn ăn cùng em không?
Hắn lắc đầu, tay chống cằm. Nhưng em vẫn cứng đầu cầm đũa, gắp một miếng sushi đắp cá hồi đưa lên miệng hắn. Thế là hắn phải thở ngắn thở dài nhận lấy miếng ăn nhỏ nhoi đó. Có một vài hột cơm rơi xuống bàn tay nhỏ bé của em nhưng đều bị em ăn sạch.
Đối với Mikey, đồ ăn là đồ ăn, nó không có khái niệm dở hay ngon vì chúng đều mang hàm lượng dinh dưỡng nhất định. Nhưng mà, đồ ăn được em làm cho, đút cho thì lại khác. Nó ngon đến lạ.
- Anh Mikey ăn nhiều vào nhé~ Trông anh tiều tụy lắm đấy.
Bé con ăn được ba bốn miếng là gắp cho hắn một miếng. Được một lúc hắn đã thấy bụng mình no căng, nhìn lên mớ đồ ăn vẫn thấy còn rất nhiều. Nhưng em vẫn niềm nở tống từng dĩa đồ ăn vào bụng như thể không có gì. Sức chứa của con bé làm hắn kinh ngạc, hắn tự hỏi, em ăn nhiều như thế mà sao vẫn nhỏ xíu như cây nấm, mãi không chịu lớn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"đi vào màn đêm" - Mikey.
Fanfictioncô thợ bánh xấu số và chàng bất lương may mắn. *Bìa truyện: tw @Kor_Rvng