(Xin lỗi vì sự chậm trễ (o´▽'o), mong mọi người đón nhận cái chap 3k4 từ này.)
~
Điều anh luôn giữ kín trong tim.
Nếu có thể cùng em ngắm nhìn vẻ đẹp phi phàm của Tokyo khi thành phố ngả mùa thì tôi nguyện đi hết Vạn Lý Trường Thành dù cho đôi chân khỏe mạnh này có trở phế tàn. Và, với từng bước chân trĩu nặng cho mỗi nụ cười được đong đếm trên môi em, tôi sẽ chuyển nỗi đau thành động lực bởi Vạn Lý Trường Thành có đằng đẵng dài đến mấy, cũng không sánh được với thứ cảm xúc muôn trùng yêu em tôi cất giữ trong lòng mình.
Lưu ly, em có nhớ về lần đầu định mệnh dẫn lối ta đến với nhau không? Khi mà, thế giới này có 7 tỉ ngôi sao đang rực cháy trên trời đêm yểu mệnh, thì điều kỳ diệu của duyên số đã để tôi bước vào cuộc đời em. Tôi thật biết ơn.
Thật biết ơn những chùm me chín rượi của mùa hạ tháng kia, thật biết ơn những thanh sắt đã gỉ màu trên bãi cát vàng ngọt, thật biết ơn con bọ to lớn đó, vì đã để một thiên thần chói lòa như em ngã vào lòng tôi.
"Kakuchou."
Đứa trẻ đã thay em ở bên tôi, nó rời mắt khỏi buổi hoàng hôn đang dần chìm xuống.
"Tao có linh cảm xấu."
Bao tháng hạ cháy bừng với hằng đêm ta cùng ngủ trên một tấm nệm và cùng thức giấc giữa tiếng gọi dịu dàng của bác gái, cảm ơn em vì đã cho tôi biết thế nào mới là gia đình. Tôi cũng hi vọng thiên thần bé nhỏ của mình nhận ra được, những cái hôn ướt má ở mỗi buổi sáng gà gáy đầy đồng khi em đang say giấc nồng, là của ai. Rằng ngày hôm đó, tôi thiết tha những giọt lệ sa lăn dài trên má em đến nhường nào khi tình cảm của em, bị từ chối.
Rằng kẻ hèn mọn này có lí do cho riêng mình, rằng kẻ hèn mọn này, hèn mọn tới mức phải mò đến bên em, hứa hẹn những thứ nghe sao xa vời.
Tôi không nghĩ mình có thể chiến thắng chỉ bằng sức mạnh này. Tôi cũng không nghĩ mình có đủ dũng cảm để thực hiện lời hứa khi chiếc cầu nối duy nhất giữa hai ta, đã tan tành nhang khói.
"Nếu ngày mai Thiên Trúc thất bại, và tao bị sự đố kị của chính mình giết chết. Xin hãy thay tao đưa em ấy đến Kitayama, để em ấy chứng kiến sự đẹp đẽ của quê nhà lúc mặt trời trèo lên đỉnh ở núi Phú Sĩ trập trùng mây xanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
"đi vào màn đêm" - Mikey.
Fanfictioncô thợ bánh xấu số và chàng bất lương may mắn. *Bìa truyện: tw @Kor_Rvng