(Threesome vui nhà vui cửa, mừng chiếc fic cu xẹt được hơn 2k lượt vote. Sẵn tiện mình nói luôn, những ai dị ứng với lối hành văn của mình khi viết pỏn thì tốt nhất đừng đọc rồi nhăn mặt, mình xóa cmt khiếm nhã đó.)
(Chúc mọi người đọc vui vẻ ~~)
~
- Anh đi ra ngoài một xíu.
(T/b) dạ một tiếng rõ to từ nhà bếp, tay vẫn còn bận bịu đảo quả trứng chiên trên bếp lửa hồng. Mùi mỡ thơm phức khó cưỡng từ miếng thịt heo muối đang xì xèo bắn dầu, đủ để giết chết bất kì tín đồ ăn chay nào.
Hôm nay là ngày đặc biệt của Mikey và em, là lễ kỉ niệm 12 năm cả hai nguyện ám nhau đến răng long đầu bạc. Em quyết định sẽ tạo thật nhiều bất ngờ cho hắn để bày tỏ lòng thành của em vì hắn đã làm quá nhiều thứ cho em trong quá khứ. Vấn đề ở đây là, em hoàn toàn không có kế hoạch cụ thể gì cả và sẽ thật khó để có thể nghĩ ra thứ gì đó không nhàm chán. Đúng vậy, bé con muốn thử thứ khác thay vì mặc mãi một bộ hầu gái hở hang và ngoan ngoãn nằm đợi Mikey về như mọi năm.
- Aa...
Đầu thiếu nữ không ngừng bốc khói khi nhớ lại những đêm ân ái mặn nồng của ngày đặc biệt đó. Cái ngày mà, Mikey như một chú thỏ đực đến mùa giao phối, luôn luôn đòi hỏi em ở mọi lúc mọi nơi. Từ sofa phòng khách, giường trong phòng ngủ, phòng tắm ngột ngạt đến nhà bếp thoáng mát... Mặc dù em không phủ nhận rằng em thích mỗi lúc hắn mạnh bạo như thế, cơ mà ít ra cũng phải nghĩ đến cái cột sống giòn sụ như cây mía ngoài bão của em chứ. Hắn bảo hắn yêu em, hắn muốn giúp em tập thể dục để sau này còn có sức quen với cái bụng bầu nặng trịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
"đi vào màn đêm" - Mikey.
Fanfictioncô thợ bánh xấu số và chàng bất lương may mắn. *Bìa truyện: tw @Kor_Rvng