21

4.6K 487 113
                                    

(3h sáng nằm đẻ hàng 😻)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(3h sáng nằm đẻ hàng 😻)

~

- Tại sao anh lại làm như vậy với em? Em đã làm gì sai trái khiến anh phải bực mình ư?

Nếu có ai đó giận dữ và đối xử không tốt với em, hãy hỏi họ rằng em đã làm gì nên tội, chỉ cần cho em biết và em sẽ sửa sai. Chính mẹ của (T/b) đã nuôi em khôn lớn như thế đấy. Nhưng xã hội thối rửa này, nơi mà người ta sẵn sàng làm em đau chẳng vì lí do gì cả, nào dễ dàng như thế chứ.

Thiếu nữ yếu ớt cố thu mình lại, góc tường thấm đượm cái lạnh của buổi sớm tinh mơ chỉ khiến mọi chuyện trở nên tệ hơn. Nhiệt độ trong phòng thấp càng thấp, không biết là do cơn gió phơn lùa qua khung cửa sổ bằng sắt hay là do sát khí từ gã trai.

- Sai lầm lớn nhất của em là gặp anh.

Đã nhiều năm liền, Mikey không thể cười. Cơ mặt hắn đã chết cóng kể từ lúc hắn rời bỏ cuộc sống vui vẻ đầy sắc màu xưa kia. Thật kinh khủng trước những gì mà Mikey đã trở thành, một mớ hỗn độn chỉ tồn tại khói đạn và giết chóc. Con người khốn đốn nọ, hoàn toàn chẳng cảm thấy gì ngoài nỗi đau. Vậy mà giờ đây, thật hiếm hoi khi trên gương mặt ảm đạm của ai kia, đã nở lên nụ cười nhỏ. Nó không rạng ngời nhưng đó cũng là sự đúc kết từ cảm giác hân hoan đang sục sôi trong lòng.

Bệnh hoạn, hắn đang vui vì đã cướp đi cuộc sống tự do đáng quý của người hắn yêu.

- Chắc em phải đói lắm nhỉ, em đã không ăn gì trong ba ngày liền cơ mà?

Hắn vén lọn tóc xơ xác trước mặt (T/b) ra sau vành tai nhỏ. Đôi mắt đen kịt chỉ mở một nửa, dữ dội thiêu đốt dấu hôn tím ngắt bãn nãy. Cho dù Mikey có nhìn vào những vết cắn đó bao nhiêu lần đi chăng nữa, hắn không tài nào nhận ra được sự khác biệt giữa mình, và một con thú hoang chỉ biết chiếm hữu bạn tình.

- B-ba ngày..?

Em đã phơi xác ở nơi này ba ngày rồi?

Hắn cười ra tiếng trước vẻ mặt ngơ ngác đang rành rành phô rõ trên mặt em. Trông em thật đáng yêu. Em thể hiện quá nhiều thứ cảm xúc mới lạ chỉ trong một buổi sáng với hắn, và hắn đang hưng phấn cực kì vì điều đó.

- Em bị kẻ xấu đánh thuốc, là anh đã đến cứu em. Vì anh yêu em.

Hắn dụi dụi trán em.

Cứu? Mikey chỉ là đến đòi lại những gì thuộc về mình. Hắn đâu có nghĩa hiệp đến thế, đâu có anh hùng như cậu bạn tóc vàng ất ơ nào đó. Gã trai không quan tâm đến sự sống của bất cứ thứ gì, tất cả có thể chết quách đi hoặc tan tành thành cát bụi. Gì cũng được, ngoại trừ EM. Em không được phép chết dù thượng đế có muốn như thế. Nếu em chết, hắn sẽ lội xuống âm phủ tìm em.

"đi vào màn đêm" - Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ