~
- Mikey...
Đóa lưu ly nhỏ, thủ thỉ gọi tên hắn trong cơn mê. Bức tường gạch thật lạnh lẽo dưới đôi bàn tay rã rời của em, nhưng nó nào dễ chịu bằng thứ giác cảm tê người khi dòng nước trong vắt như giọt nước mắt đang lăn dài trên má em dịu dàng xối lên cơ thể này.
Cùng với cái víu thô bạo đến rách da rách thịt đang lửng lờ lướt trên hông mình, (T/b) chỉ càng nhu mì ưỡn người hơn và miệng chỉ có thể phát ra những tiếng kêu oa oa tựa mật đường. Kẻ đó sẽ không để em giấu chúng đi, vì bản thân em là một chiếc đĩa cũ mèm được hắn phát đi phát lại rất nhiều lần. Phát lúc mỗi đêm, triệu vì sao nhảy múa trên trời cao, hắn tìm đường về với thực tại trong ảnh ảo có hình dáng em.
À, sao mà nói huỵch toẹt ra được chứ. Mikey gọi điện cho em, diện một cái cớ rẻ tiền rằng hắn không thể ngủ được, liệu em có phiền dành ra một ít thời gian để trò chuyện với hắn? Ah...hay là...kể cho con người khốn đốn nọ nghe về một ngày làm việc của em đi? Gì cơ, em suýt làm đổ khuôn bánh ra sàn nhà á? Vụng về thật đấy. Đừng để ý đến tiếng thở nặng nhọc của hắn nha, chỉ là hắn không tự chủ được nữa, đã lỡ vuốt ve thứ dưới quần rồi.
Ha, Mikey thật sự nghĩ đến em khi hắn thủ dâm và hắn không tài nào bắn nổi nếu không nghe được giọng hay ngửi mùi của em. Là hắn đê tiện đến mức đó đấy, là hắn yêu và thèm khát tình yêu của em nhiều đến mức đó đấy.
Đôi môi rỉ máu vì cắn nghiến, tay hắn cấu vào da thịt em đau như kí sinh trùng đến từ lòng đất sẽ dính lấy vật chủ. Gã trai cảm nhận được rõ mồn một từng xăng-ti-mét trên cơ thể em với vô số dấu hôn minh chứng cho tình yêu vặn vẹo này. Hắn đẩy hông chậm đến đau đớn, say mê ra vào ở cái chỗ trống còn nhỏ hơn nơi sỏ chỉ giữa cặp đùi em.
Hỡi ôi cái nhân cách thối tha gớm ghiếc đang chiếm hữu thân xác trần tục này. Sẽ thật sai trái và không toàn vẹn nếu hắn bỏ mặc tất cả mà đâm vào cái chỗ đáng yêu đó rồi sung sướng đến chết khi lần đầu của em đã thuộc về hắn. Một khi đã nói như vậy, nghĩa là hắn vẫn muốn một (T/b) hồn nhiên hơn là một con điếm chỉ biết đến tình dục, muốn một vẻ mặt thanh toát mà tỉnh táo, nhăn nhúm van xin hắn rút ra hơn là cái biểu cảm dâm đãng mãi nài nỉ hắn đút vào.
Chưa phải là bây giờ, có lẽ là lần khác.
Chỉ cần đừng nói với hắn những lời lẽ vô nghĩa khi thuốc kích dục ăn mòn tâm trí em như 'Em thích lắm, cho em nữa đi', 'Em sẽ quỳ xuống năn nỉ anh, làm ơn cho em...' hay thậm chí là vài tiếng yêu sến súa lại rỗng không. Đó không phải là em, đó chỉ là những thứ mà thuốc kích dục sẽ khiến em làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
"đi vào màn đêm" - Mikey.
Fanfictioncô thợ bánh xấu số và chàng bất lương may mắn. *Bìa truyện: tw @Kor_Rvng