14

5.4K 576 68
                                    

(Tink' tay bar 😞✋)~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Tink' tay bar 😞✋)
~

Mười hai giờ khuya, Mikey không ngủ. Đôi mắt buồn dán mãi lên bộ dạng bất lực của nữ nhân đang say giấc bên cạnh hắn. Trong đầu kẻ đó cứ tua đi tua lại những chuyện chẳng mấy trong sáng khi nãy. Khoảnh khắc lúc môi em chạm hắn, hắn chợt quên đi sự tồn tại của những nỗi bất hạnh giằng xé trái tim lạnh lẽo này. Hắn thấy ngưỡng cửa thiên đàng mở rộng chào đón mình, cho hắn thêm một cơ hội để quay về.

Nhưng Mikey lại từ mặt chối bỏ nó khi lưỡi hắn luồn vào trong miệng em, trao đổi dịch vị như trao đổi hợp đồng. Hắn cho em thấy tất cả về một Mikey chưa từng có. Một Mikey sẽ ghì chặt em xuống nền nhà và ngấu nghiến em cho đến lúc mặt trời chết đi. Để rồi bị những giọt nước mắt yếu ớt trên má em giam lỏng.

Đến thời điểm này, Mikey còn không hiểu được chính mình. Con người hắn như cái bóng đèn treo tường, buổi sáng sẽ tắt, buổi tối lại bật. Hôm nay muốn ôm em dưới ánh ban mai, hôm sau muốn nhốt em vào một chiếc lồng sắt lạnh lẽo. Hắn không muốn Shinichiro và Baji trông thấy bộ dạng tha hoá của mình. Ema lại càng không khi lời hứa hẹn chứa đựng sự khẩn cầu chân thành nhất lại bị hắn mang ra làm trò đùa.

Mikey muốn bảo vệ em theo cách của hắn. Rồi em sẽ chẳng được cao bay xa chạy vì thế giới ngoài kia quá đỗi tàn nhẫn. Nơi an toàn nhất đối với em hiện giờ là ở bên cạnh hắn...

Ánh trăng từ ngoài ban công len lỏi chiếu vào, men theo bản hoà tấu của trời đêm mà yểu điệu nhảy múa trên làn da nhợt nhạt của thiếu nữ. Thế giới như đong đưa theo từng nhịp thở mong manh trên môi em, làm hắn bất giác chạm lên nó. Ngón cái hắn khẽ di trên làn môi ướt át nọ, bản thân hắn không tin được rằng mình vừa mút lấy nó chỉ vài tiếng trước. Chính cái hôn đó đã phơi bày mọi tội lỗi của hắn, thúc giục tay hắn tìm đến nơi tư mật của em. Khiến hắn đánh mất chính mình.

Rốt cuộc.. em là ai? Liệu (T/b) chỉ là một cái tên? Liệu nàng thiên sứ đang say ngủ trước mặt Mikey thật ra, chỉ là sự đúc kết từ những ảo mộng quẩn quanh trong đầu hắn? Xin lỗi em, niềm hạnh phúc ngắn ngủi bất chợt khiến hắn không còn tin tưởng vào thực tại. Hắn cần ai đó nói với hắn đây là thật, rằng em đang an nhiên ngon giấc kề bên một con quỷ dữ như hắn.

(T/b) không học siêu giỏi, không phải tiểu thư quyền quý, không phải con chủ tịch siêu giàu, không phải con lai xinh đẹp. Em không là ai trong cái lồng kính nghiệt ngã mang tên Trái Đất này ngoài một thiếu nữ mới lớn với tình yêu mãnh liệt dành cho mẹ, Ema, và những cái bánh ngọt lịm.

"đi vào màn đêm" - Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ