8

5.5K 660 51
                                    

- Theo dự báo thời tiết, khắp Nhật Bản sẽ nắng dai dẳng ở nhiều nơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Theo dự báo thời tiết, khắp Nhật Bản sẽ nắng dai dẳng ở nhiều nơi. Đặc biệt ở Tokyo, đợt nắng có thể sẽ kéo dài đến tận 12 giờ khuya.

Tiếng mưa lộp bộp rơi như ngoài cửa làm nhòe đi thứ âm thanh phát ra từ chiếc TV treo tường. Dự báo thời tiết nói rằng sẽ có nắng vào hôm nay. Quả nhiên, lần đầu tiên trong đời, ban thời tiết của Nhật Bản đoán trật lất khi mà trời đang mưa khùng mưa điên bên ngoài tiệm bánh nhỏ.

Bây giờ đã là mùa đông, ấy vậy mà mưa cứ mãi bám lấy đất nước mặt trời mọc trứ danh như một con đỉa đói bám lấy miếng thịt tươi. Lạ thật đấy, Nhật Bản chưa bao giờ đón nhiều cơn mưa đến mức này.

- Vì nắng gắt, ban thời tiết khuyên mọi người không nên ra ngoài mà không có dù.

Mưa, mưa, mưa. Mưa làm trì trệ các hoạt động vui chơi. Mưa phá hủy những chuyến dã ngoại thú vị. Mưa phá hủy đồ điện tử. Mưa làm ướt áo. Mưa làm ướt tóc. Mưa sanh bệnh. Mưa làm lòng buồn vì cảnh buồn thì người có vui bao giờ?

Tự lúc nào, thời tiết lại chi phối con người sâu đậm đến thế ha?

Vì hôm nay thời rất xấu nên tiệm bánh nổi  tiếng ế ẩm bóng người là điều dĩ nhiên. Nhờ vậy mà em mới rảnh rang đánh một giấc. Dư âm từ giấc ngủ vội vừa rồi có lẽ đã khiến tâm trí em không được mấy tỉnh táo khi em nằm ườn trên bàn, chán nản đếm những hạt lệ đang chảy ngược lên bầu trời. Có cảm giác như mặt đất đang khóc thay cho nỗi lòng em.

Mặt đất đang khóc, một điều hoàn toàn bình thường, phải không?

Thiếu nữ tóc mai không thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong tấm cửa kính, nhưng em thấy được bóng người đang nhìn em từ trên lầu phía bên kia tiệm mát-xa. Ánh sáng đỏ lòe mập mờ trong căn phòng hắt lại, làm em không nhìn rõ được gương mặt đen kịt của nó. Dẫu vậy nó vẫn cứ đứng nhìn em chăm chăm bằng đôi mắt xanh biển dưới đáy đại dương.

Chốc, nó đặt tay mình lên miếng kính, ngón tay đen tựa mực bút vẽ nên những nét chữ đỏ lòm.

火災

Đám cháy

Sao lại là đám cháy?

Nếu nó muốn có được sự chú ý từ một cô gái siêu cấp dễ thương như em thì nó thành công rồi đấy. (T/b) đã ngồi dậy hẳn hoi với sự khó hiểu trong đầu. Màn mưa chảy ngược quá dữ dội gây khó khăn cho tầm nhìn. Nhưng em thấy rất rõ, hai con chữ mang màu máu được in kĩ càng trên mặt thủy tinh trong suốt trên lầu bên kia.

"đi vào màn đêm" - Mikey.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ