....
.'You mean Jen, until now dpa kayo nagkikita ulit ni Chaeyoung after our Jeju trip and kissing incident?(Tanong ni Jisoo habang nasa Cafeteria sila ni Jennie at nagtake ng orders. OFF nila kay nagpasya silang lumabas na magkaibgan)
.. "Yes Chu. She tried to call and text me to say sorry for what happened. but i ignore it. Di ko kasi alam pano ko sya kakausapin..
. 'So, iniiwasan mo? Ano kaba Jendeukie, mukang seryoso yung taong humingi ng sorry eh. Tska, hello? Its beeen 2 weeks after that Kiss Chuchu.. So try din natin magmoveon Jennie. Uso magmoveon.. (sabay higop ng cafe)
.. "Di nmn ganon kadali yun Chu, Sa tingin mo ganon ko na lng kabilis makakalimutan ung nanyare? Chae is my First Kiss.... Sa Babae..
. 'So, ano nmn.. Hmmm don't tell me hinhanap hanap mo ang mapupulang labi ni Park Chaeyoung.? Hahahha..magsabi ka nga Jen? Good kisser ba sya? Masarap ba humalik?
.. ' Jisoooyah!!!
."Oh, why? Im just asking and a little bit curious, kasi buhat ng nanyare yon naging ganyan kana. Haha so spill? Ano lasa?
.' Ay naku Kim Jisoo.. Umandar na nmn ang pagiging chismosa mo. WALA ok! Pangkaraniwang halik lang yon. Di nmn sya nag first kiss ko, remember i had a boyfriend before kaya alam ko pano humalik eh ikaw kaya Jisoooyah?..
.' Aray ko nmn sa part na don, Jennie, Nbsb kaya ako at sinasave ko ang delicate heart shaped lips ko sa tamang tao..
.. "Ewan ko sayo.
...
....
....
.." Sigurado kaba sa gagawin natin Lisa? Kinakabahan ako eh..
.' Kinakabahan because? Kaya mo yan remember ito na ang chance mo para makapag apologize ka kay Jennie. Buti n lng at madali ko nabola yung secretary kanina ni Jennie Kim binigay satin ang address ng Bahay nila.
.. "Bilib nga ko sayo Lisa. Womanizer ka tlaga.
. 'Well, its me The Hottest 😎🔥😂
(Nagpunta ang magkaibgang Lisa at Chaeyoung sa bahay ni Jennie, sa office dapat sila pupunta ngunit snabi ng secretary ni Jennie na off pala nito kaya pilit nlng biningi ni Lisa ang Add ng bahay para pumunta sila mismo sa bahay nila Jennie)
.. Doorbell...
.Yes po sino po sila?
. 'Eto po ba nag Kims
Kim's Mansion?. Yes eto nga po. Sino po ba ang sadya nyo?
.' Bisita kmi ng mga Kims. (sabi ni Lisa sa Guard na nagtatanong sa kanila)
. Wait lang po Mam, itatwag ko po kila Sir Kim..
. 'Paki sabi Parks. ANAK NG PARKS ENTERPRISES (pinagdiinan ni Lisa ang parks para mas lalo maging makatotohan na Bisita nga sila. Agad nmn na sila pinapasok sa loob ng bahay ng malaman ng Daddy ni Jennie na sila ang bisita. Pagpasok palang nila sa bahay ay agad na namangha si Lisa sa lawak at laki ng Mansion ng Kims. Sobrang ganda at aliwalas ng bahay. Agad silang pinaupo ng mga katulong sa receiving area. Agad na nakita ni Chaeyoung na pababa ng hagadan ang May edad na lalaki don nya lng nlaman na Daddy pala ito ni Jennie agad nmn sila tumayo at ngpakilala. Pinaupo sila ni Sir Kim at inintertain.)
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanfictionCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...