PART 20

844 33 0
                                    

..

...

. 'ibig mong sabihin ay next day na ang alis mo papuntang Australia? Jendeukie? Ang bilis nmn yata?

.. "Chu. Inasikaso na lahat ni Daddy kaya wala ng problema. Tuloy na tuloy na to. Nakahanda na din ang mga gamit ko.

.'Bait naman ni Uncle Kim, sya pa tlaga nagasikaso non?

.." Yes Chu.. Ahmm.. Sa totoo nga nyan.. Nagtapat na din ako sa kanila..

.'Nagtapat?nagtapat ng Ano??

.." Chu.. Nagopen nako sa kanila. Sinabi ko na may nagugustuhan ako. At... At si Chaeyoung yon..

.' Ha?? (nagulat si Jisoo sa narinig)

. "Ou Chu. I tell them na Hindi ako straight. Na may mahal ako pero hindi sya lalaki..

.' You mean sinabi mo din sa kanila ang about sa kondisyon ni Chaeyoung? Na isa itong intersex?

.." Not yet Chu.pero soon sasabhin ko din sa kanila yon. Ang importante ay nasabi ko na sa parents ko lahat. At thankful ako kasi they accept me for who i am..

.'I am so happy for you my Jendeuk. Mukang wala na tlagang mkakapigil pa sa inyo ni Chae..

.. "Ou naman Chu.. I will assure you na  pagnagkita na kami doon ay di ko na sasayangin pa yon..

....

...

...

.(At sumapit na nga ang araw na pinakahihintay ni Jennie. Ngayon ang araw ng pagaalis nya papuntang Australia. Almost a week lng after nya magtapat sa parents nya ay na settled na lahat ng kakailanaganin nya sa pagaalis. Inasikaso lahat yon ng Daddy nya. Sobrang tuwa ni Jennie dahil sobrang supportive ng parents nya sa desisyon. Nagpapasalamat din sya sa pagtanggap nito sa kanya at sa taong pinili nya. Mas lalo pang ikinasaya ng kanyang loob ay ang walang sawang supporta sa knya ng kaibigan nyang si Jisoo.Sumama pa ito sa paghatid sa kanya sa airport ng oras na yon at syempre kasama nya si Lisa at ang parents nya. Pakiramdam ni Jennie ay wala syang pagsidlan ng saya.. Si Chaeng nalng ang kulang para makompleto ang nararamdaman nyang kaligayahan ng mga oras na yon. Ilang saglit pa ay nagpaaalam na sya sa kanyang mga magulang. Pinangako nya sa magulang nya na bka hindi naman sya magtagal doon sa Australia. Pag naayos nya na ang pinunta nya doon ay agad din syang babalik ng Seoul. Nagpaalam na din sya sa kaibigan nyang si Jisoo. Niyakap nya ito at hinabilin nya ang parents nya.. Sumunod nman nyang niyakap si Lisa. Buong puso ang psasalamat nya kay Lisa. Dahil kung hindi sa kanya ay di magiging posible ang pagalis nya para sundan si Chaeyoung.)

.. "Salamat talaga sayo Lisa.

. 'Wala yon Jennie.. (sabay ngiti ni lisa at niyakap sya)

..' Magiingat ka doon Jendeuk ha. Update ka agad ah. (Habilin ni Jisoo sa kanya)

. Anak magmessages ka agad o tumawag ka sa amin ng Mommy mo ha?

.." Yes Dad.. (sabay na yakap na muli sa Daddy nya)

.." Magiingat kayong lahat ah.. Bye..

..Bye Jennie..

(at kumaway na sya palayo sa knila.. Tumalikod si Jennie. At naglakad na papasok..)

.. "Hintayin mo ko Chaeyoung. Hintayin mo ko Mahal ko.. (tanging nasambit nya habang tuluyan ng pumasok sa loob at sumakay ng eroplano....

...

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon