........
Nang makarating na sila kung saang floor ang unit ni Kai, ay agad nilang hinanap ang suite nito. Nang makita na nila ito ay balak na agad sirain ni Chaeyoung ang pintuan, Ngunit pinigilan sya ni Xiumin.
.. 'Tabi! Sisirain ko ang pinto!! (wika ni Chaeyoung)
. No.. Wag Ms. Park.. Pwedeng maalarma si Kai kapag sinira natin ang pinto..
..' At ano ang gusto mong gawin ko Xiumin?!. Maghintay dito sa labas?! Hintayin na lumabas ang gagong yon!!. Baka kung ano na ang ginagawa nya kay Jennie!!
.' Oo nga Xiushi. Hayaan mo si Chaeyoung, fiancée nya ang nasa loob kaya hindi mo sya pwedeng pigilan. (ani ni Lisa kay Xiumin)
. No.. Please magtiwala kayo sa akin. (sabi naman ni Xiumin)
. "Bakit ano ba ang gagawin mo Xiumin? (wika naman mi Jisoo)
. I'll try to hack his door password.. (at sinimulan na ni Xiumin pindutin ang Digital screen pin door password na nakakabit sa main door ng unit ni Kai. Habang busy si Xiumin sa paghack ng pincode ng pintuan ay di na mapakali sila Lisa at Chaeyoung.
.. 'Ano?! Matagal pa ba yan?! Sabi ko na kasing sisirain ko na lang para mabilis! Lisa humanap ka ng tubo o kahit anong pwedeng ipanghampas dito sa lock ng pinto.!
. Konting hintay pwede? Isa pa hindi nyo basta basta masisisra ang Main Door. Naksecured yan ng Triple wall Hightech Protector. Kaya kahit barilin ay hindi mabubuksan yan. Hayaan nyo kong I hack ang pincode nya.
. "Maybe Xiumin is right. Lisa and Chaeyoung.. Magtiwala tayo sa kanya.isa pa marami syang alam sa mga gadgets at device kaya, Maghintay na lamang tayo kung pwede? (ani ni Jisoo)
At maya maya pa...
. Yes! I got it!! (wika ni Xiumin) pagkapindot ng pincode at agad na bumukas ang main Door nito.. At dali dali na silang pumasok sa loob..
*******
JENNIE's POV
Ilang saglit pa ay dumating na ang pagkaing inorder ni Kai para sa akin. Agad nya itong ipinalagay sa table at agad na pinaalis na ang delivery staff. Niyaya nya akong kumain pero ayaw kong kumain. Sa totoo lang ay sobrang kinakabahan ako ng mga oras na yon. Hindi ko mabasa o alam kung ano ba ang tumatakbo sa isip ni Kai. Pero isa lang ang natitiyak ko., hindi maganda ang pakiramdam ko hanggang kasama ko sya. Nawawala ang mga alalahanin ko kapag naiisip kong nariyan lang sila Chaeyoung at binabantayan ako. Alam kong hinihintay lang nila ang signal ko para marescue ako kay Kai.
Ilang minuto pa ang lumipas at naupo na lamang ako sa gilid ng kama. Hinubad ko ang Jacket kong suot at inilagay ito sa gilid ng kama. Sumandal ako sa headboard upang kahit paano ay marelax ako.Hindi ko namalayan na lumapit pala si Kai at tumabi ito sa akin.. Kinabahan ako. Mukang may hindi magandang plano si Kai ng mga oras na yon, pero pinilit ko pa rin ikalma ang sarili ko. Ayaw kong mahalata nya na kinakabahan o natatakot akong kasama sya.
Tumabi sya sa akin at marahang hinimas ang buhok ko. Pumikit ako at nagkunwaring tulog.. Pinakikiramdaman ko lang kung ano ang mga susunod nyang gagawin. Matapos nyang himasin ang buhok ko ay hinagkan nya ko sa pisngi na nagpamulat agad sa akin.Sobrang bilis ng kabog ng dibdib ko. Ilang saglit pa ay inulit nya ang paghalik sa pisngi ko hanggang maramdaman kong unti unti na syang dumidikit sa akin. Nakukuha ko na ang gusto ni Kai. Gusto nya kong angkinin ng oras na yon. Kabado man ay pinilit kong umarte na nagugustuhan ko ang ginawa nyang paghalik sa akin.
.. "Ka--Lo--love??..
.. Jennie... Im waiting these to happen. Matagal kong inasam na makasama kang muli....
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanficCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...