PART 46

687 30 0
                                    

.....

.....

Matapos ang ilang oras na pagdadrive ay narating na rin ni Jennie ang KGE., agad syang nagtungo sa parking area. Sobrang saya ni Jennie. Naiisip pa lamang nya na magkikita na sila muli ni Chaeyoung ay kumakabog na ang puso nya.. Hindi nya maipalawanag ang saya.. Lalo ng malaman nyang pumunta ito sa bahay nila upang bisitahin sya.. "Makikipagayos na ba sa akin si Chaeyoung? Kaya ito nagpunta sa bahay? O bka na realize nyang mahal pa nya ko?. Kung ano ano ang tumatakbo sa isip ni Jennie. Pero isa lang ang masisigurado nya.. Masaya sya.. Pagkatapos ipark ang sasakyan ay agad syang bumaba, nagayos sya ng knyang sarili, gusto nyang presentable pa rin syang tingnan kapag nagkita sila ni Chaeyoung.. Maglalakad na sana sya upang pumasok sa Building ng may marinig syang boses mula sa kanyang likuran. Tinawag sya ng may ari ng boses kaya agad syang napalingon sa knyang likuran.. Nagulat sya at napako sa kinatatayuan ng makita nya kung kaninong boses ba ang tumawag sa pangalan nya... Si KAI.. Tinawag sya ni Kai.. Nakita ni Jennie ang awra ni Kai.. Galit ito..galit na galit.. Pagkakita nya kay Kai, ay agad itong lumapit sa kanya.. Hinawakan ng madiin ang braso nya at galit na galit ito sa kanya..)

. Bakit hindi mo sinsagot ang mga twag ko sayo Jennie?!

.. "Aray! Pwede bang bitawan mo ako--(daing ni Jennie habang pilit syang nagpupumiglas sa hawak ni Kai sa kanya..)

. Jennie! Halos 1 buwan mo kong tinaguan! Tinatwagan kita pero hindi mo ko sinsagot!! Akala mo ba at makakatakas ka sa akin?!. (galit na wika ni Kai.)

.. "Kai!! Bitawan mo ko!! (pilit pa rin syang nagpupumiglas kay Kai). Ano pa bang kailangan mo ha?! Hiwalay na kami ni Chaeyoung!! Wala na kami!! Kaya pakiusap tantanan mo na ko!! (sigaw ni Jennie.)

. Tantanan?!Tsshh! Akala mo ba ay pakakawalan kita ng ganon ganun na lang??! Hindi! So ano ngayon kung wala na kayo ng Park Chaeyoung na yon?! Mabuti!! Dahil masosolo na kita. Tsssh..!

.. "Nababaliw kana ba??! Kahit kailan ay hindi mo ko pagmamay ari!!! Hindi ako magiging sayo!!
(at sinampal sya ni Kai na ikinabigla nya. Pakiramdam nya ay umalog ang utak nya sa lakas ng sampal ni Kai.)

. You are mine!! Jennie!! Sa ayaw at sa gusto mo, akin ka!! Akin!!

.. "No!! Your bullshits!!

. Bka nakakalimutan mo ang kasunduan natin Jennie?!

.." Wala na akong pakialam sa letseng kasunduan na yan Kai!!! Wala akong pakialam kung ilabas mo kung ano yung tinatago mong pangbablockmail mo sa akin!!! WALA AKONG PAKIALAM!! Go!!! Siraan mo ko!! Gawin mo kung yan ang ikasasaya mo!! Pero wala na akong paki alam!! Wala!!

(Nagulantang si Kai sa narinig nya mula kay Jennie.. Totoo?)

. Hmmmp! Hindi ka tlaga natatakot sa akin Jennie ah?!!

.. "Hindi na ko natatakot sayo Kai!! At tsaka naisip ko na sobra pala akong tanga at nagpauto ako sa mga pananakot mo!! Ngayon?! Go!! Gawin mo ang gusto mo!! Pero kahit ano pa manyare ay hindi ako magiging sayo!!. Your Psycho!! Your a trash!! A shit!! (galit na sigaw ni Jennie na lalo nagpainit ng dugo ni Kai ng sandaling iyon.. Dahil sa narinig ni Kai ay parang umakyat sa ulo nya ang sinabi ni Jennie, at walang ano ano ay bigla nyang naitulak si Jennie sa sasakyan. Tumama ang tyan nito sa bumper. Nakita nya sa reaksyon ng mukha ni Jennie ang sakit pero wala syang pakialam..)

.Dapat lang sayo yan Jennie!! Masyado mo na akong pinupuno!! (galit na wika ni Kai.. Habang si Jennie ay nanatiling napadapa sa bumper ay dumaing ito.. Dumaing ito sa sakit..)

.. "Aahh.. Ang tyan ko.. 😢Ang sakit ng tyan ko.. Ouchh.. (daing ni Jennie na hinawakan ang kanyng tyan)
Napatingin lang si Kai sa kanya..

.." Tulong please 😢ang tyan ko.. Aggh.. (habang hawak pa rin ang tyan at dumadaing sa sakit. Maya maya ay may umaagos ng dugo sa pagitan ng kanyang hita. Na ikinagulat nya.. At ikinabigla din ni Kai.)

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon