PART 13

602 34 0
                                    

...

....

(Naiwan sa parking lot si Jennie na nakatulala at di mkapaniwala sa nayare.. 'Totoo ba? Totoo bang mahal nya ko? . Tanong niya sa sarili nya dahil di pa din sya makpaniwala sa mga sinabi ni Chaeyoung sa kanya.. Naisip din nya ang kondisyon ni Chae na isa itong intersex .. Pero mas nanaig sa knya ang pagkabigla sa nalamang pagtatapat ni Chaeyoung sa kanya.Maya maya pa ay patakbong dumarating sila Lisa, Jisoo and Kai mula sa likuran nya.. Tintawag sya ni Jisoo ngunit di nya ito pinansin. Nakatulala pa din sya sa nanyare at bglang pagaalis ni Chaeyoung. Lumapit ang tatlo at Tinanong si Jennie.)

..'Jenjen andito ka lng pla kanina ka nmin hinhanap eh..(Jisoo said)

.' Ou nga Jennie.. (habang habol ang paghinga dahil sa pagtakbo knina habang palapit sila kay Jennie). Teka lang..? Nakita mo na ba si Chae?

.Ou nga Jennie, nkita mo ba kaibigan nyo? (tanong nmn ni Kai)

(Umiling lang si Jennie at hindi sumagot sa pagtatanong ng tatlo)

.. 'Ano ba nanyare ha? Jendeuk? Umiyak ka ba?

(Tsaka lang sya ngsalita ng mapansin ni Jisoo ang pamumula ng mga mata nya gawa ng pag iyak nya knina nung kausap nya si Chae at bago ito umalis ng bglaan)

.. "No, napuwing lang ako(pagsisinungaling ni Jennie) Malakas kasi hangin di---to kanina kaya nagkaganto mata ko..

.'Btw. Nasaan na kaya si Chaeyoung? Ayss di pa rin nya kasi sinsagot mga twag ko wh nagaalala na ko.. (wika ni Lisa)

.." I see her knina pero pasakay na sya ng sasakyan.. Ta----tawagin ko sana sya kaso - - - mukang di nya ko narinig.. (Pagsisinungaling ni Jennie. Hindi nya sinabi sa tatlo na nagkita sila at nagusap at nagtapat din si Chae   ng nararamdaman sa kanya. Ngunit bgla nlang din ito umalis)

.. 'Ganun ba? (sabi ni Jisoo) bka mau lakad pa siguro sya at nakalimutan nya magsabi sa atin..

.' Hindi eh.. (wika ni Lisa.)

.. "Anong Hindi? (sabay tingin kay Lisa)

.'Kilala ko si Chaeng. Magsasabi yon kahit nagmamadali na sya. Magtetext o tatawag yon. At pinagtataka ko nakaoff ang cp nya.. I smell something..

(napayuko lmg si Jennie) (maya maya pa nagsuggest si Kai na umuwe na sila kasi papagabi na din..)

. Mag 8 pm na din pla. Kung ok lang sa inyo umuwe na tayo kasi alam kong may mga trabaho pa kayo kinabukasn eh.. At ng mkapagpahinga na din si Jennie. (sabay tingin kay jennie na mukang malalim pa din ang iniisip)

.. 'Tama. Tara na nga siguro.. (yaya nmn ni Jisoo)

.' Sumabay kana lang sakin Jisoo. Ako na maghahatid sayo. (wika ni Lisa)

.. 'Ok. If you insist.. Kaw ba Jen sasabay kaba samin ni Lisa?

(Napatingin lang si Lisa kay Jennie)

.. "Yeah sasa----

. Ahm ako na maghahatid sa kanya Jisoo. (sabi ni Kai)

(npataas ang kilay ni Jisoo na napatingim kay Kai)

. Dont worry i will assure  you na safe si Jennie makakauwe..

.."Wag na kai sasabay nlng ako kila Ji---

. Ipapahiya mo ba ko Jennie? Txka lagi nmn kita hinhatid dati ah? Whats wrong?

.. 'So panu, una na kami ni Lisa (wika ni Jisoo)

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon