PART 4

825 40 0
                                    

.

. 'So you mean sya pla yung kasama naghatid satin nung nlasing ako? Ha? Jennie?

.. "Ou, sya nga.. And infact magkikita kami ulit sa friday may 2nd proposal kasi ang company sa kanila kaya.. Yeah.. Kinkabahan na nmn ako..

..'Kinakabahan ka because? HAHAHA! Parang fist time ba magkita Jendeuki? Kaya mo yan at wag lang kabahan ok. Base sa pagkakasabi mo mukha nmang mabaet ang Ms. PARK na yan..

.."Well Yeah? You know what Chu? There is something bothering me eh, actually last day ko pa to naiisip eh. Last time i call Chaeyoung, may babaeng sumagot then she said na girlfriend sya ni Ms. Park.

. '(Nasamid) wo. What?? You mean?? Ah..?? I.. Meaan...? Ms. PARK is a Lesbian??. Are she??.. We. Weyt..??

.."Yes. She is.. Sya mismo nagsabi sakin non. And besides wala nmn case un dba. Open ako sa mga ganyan at ill never judge anyone kung naging ganun man sya o sila. The mere fact na d nmn nila kasalanan na ganun sila..

..'so, it means tanggap mo ko Jendeukie hahaha.. Alam mo nmn since mha bata pa tayo ayaw ko sa mga lalaki. At alam mo yan.. So ngaun inaamin ko na sayo im into girls.

.." Matagal ko ng alam yan Chu, hahaha kahit dmo pa aminin. Remember nunh College years natin may Crush na crush kang volleyball player at to the point na lahat ng laban nya eh pinpanuod natin, at ngagawa pa natin mag cutting dahil snsamahan kita to support her. Hahaha,, sabi mo Idol mo lang pero sense ko na nuon pa na type mo yon. What's her name again?

. 'Joy, yeah i crush her.. Peo gang dun lang yon, dko pa nakikita yung taong mkakapagpahinto ng mundo ko.. Sa ngaum kasi parang nwawalan na kp ng interes muna sa pakikipagchichat eh. Mas focus ako sa Bussiness ko at sa mga Career ko..

.. SAME. pero if sakali man na may nagpapatibok na ng puso mo Chu. Wag mo itago sakin ah. Best freind mo ko. Mapababae man o lalaki susuportahan kita. Kahit straight ako.. I loveyou Chu..

..'Iiyak naba ko Jendeuk Ramsay? Hahaha salamt my Bff.. And i love you too.. Nga pla pede ba ko dmalaw sa company nyo sa friday? Gusto ko lng mameet sana si Ms. PARK. Gusto ko din mag thank you sa kanya ng personal sa paghatid sakin nung lasing ako.

.."Sure. Walang problema Chu. Kitq nlmg tayo sa Friday sa Company and please bring some Dumplings ok...

.........

.....

....

CHAEYOUNGs POV..

.

.." Lalise!!. Di ka nga pede sumama, meeting yun.. And im sure bka smakit pa ulo ko sayo. Knowing you?..

. 'Cge na Chongga 🙏. Gusto ko lng mameet si Ms. KIM kung tlaga bang maganda at Hot sya. Promise behave lang ako. Cross my heart..

.." But di alam ni Ms. KIM na pupunta ko don na may kasama. Wala ko nasabi sa kanya..

.'Please 🙏(Puppy eye Lisa)

.." Okay.. Gumayak ka na at hintayin kita sa loob ng kotse.. LISA, mangako ka na di ka magiging sakit ng ulo or else.. Naku lalisa..

.'Aye aye! Yes Ma'am! 😎...

..Author's POV
.
.

( Friday at eksaktong 10 am ng dumating sila Chae at Lisa sa Kim's Global Enterprises Company. Namangha ang dalawa sa ganda at laki ng Company, sobrang accomodating din ng mga staff at crews..

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon