....
.....
. 'Are you ok Jen??!
(alalang sugod ni Jisoo sa Hospital kung saan nadala si Jennie.. Pagkadating ni Jisoo sa Hospital ay agad itong nagtungo sa room kung saan naka confined si Jennie).. "Im ok--now Chu.. 😢 (at nagsimulang maging emotional na naman si Jennie sa harap ng kaibigan.)
.' Jen? Ano ba nanyare?? Ha???Napano kaba? Ano ba talaga nanyare?. Kanina lang ay magkausap pa tayo ah..??
.." Chu.. Knina -- nagkita kami ni Kai -- Hindi ko alam na-- nasa KGE sya kanina at --- hinihintay nya pala ko --.
.' Then? Cmon 'sabihin mo.. Anong ginawa sayo ng Kai na yon? May ginawa ba sya sayo??..
.." Galit sya --- sobrang galit sya dahil hindi ako nagpaparamdam sa kanya --- nagtalo kami--pinipilit nya pa rin ang sarili nya sa akin -😢
.' Tapos?? (alalang tugon naman ni Jisoo)
.." He forced me--nagmatigas ako--ang sabi ko ay tantanan nya na ko --at wala na akong pakialam sa pananakot nya--tapos--😭(at nagsimula na namn ang pagiyak ni Jennie.. Niyapos naman sya ni Jisoo para pakalmahin.)
. 'Jen.. Ssshh.. Stop crying ok.. Cmon' sabhin mo sa akin lahat.. Ok.. Makikinig ako.. Im here..
.. "Tapos-- naitulak nya ko Chu. 😢... Muntik---muntik ng mawala ang baby ko Chu.. Ang baby ko-😭😢
. 'Napakasama talaga ng hayop na yon! Sabhin mo?! Kamusta ka?? Kamusta kayo ng baby mo?!! Anong sabi ng Doctor??! Ha?!
(Pinahid ni Jennie ang kanyang luha.. Simula ng malaman nya na buntis sya ay nagiba din maging ang hormoned nya.. Madali syang maging emotional sa maliit ma bagay.. At sinabi ng Doctor nya na normal lang yon sa nagdadalang tao na gaya nya..)
.. "My Baby is safe now Chu.. But--the Doctor says dapat ko ng ingatan ang pagbubuntis ko--buti na lang daw at naagapan nila ang pagdurugo ko kanian kundi--kundi ay nawala na ang baby nmin ni Chaeyoung. 😭😭😢Hindi ko yon kaya Chu--ayaw kong mapahamak ang baby ko--
. 'Sssh.. Tahan.. Don't worry.. Wala ng masamang manyayare sa inyo ng baby mo ok..Hmm..mabuti pa ay iuwe na kita sa inyo para makpagpahinga kana at ng maalagaan mo ang sarili mo.. Lalo ang anak nyo ni Chaeyoung. Dont worry about anything ok. Ako na bahala..
(Napayakap si Jennie sa kaibigan. Buti na laman at nariyan palagi si Jisoo para sa kanya.. Hindi nya alam ang gagawin kung wala ang kanyang kaibigan..)
.. "Salamat.. Ang dami ko ng utang sayo Chu.. Sobra sobra na yung gingawa mo para sa akin.. 😢 Salamat kasi mas inuuna mo akong isipin.. Lagi kang nadyan.. Makakabawi din ako sa lahat Chu. 😢
.'Ay naku Jendeukie! Hahaha. Ano kaba? Im Jisoo you know? Im Jisoo, im Ok 🤧at no! lahat ng gingawa ko ay dahil mahal kita Jennie. Best freinds tayo diba? JJ4eva??
(at tumango si Jennie..at ngumiti sa kaibigan)
.. "Jj4eva! (wika ni Jennie at niyakap muli ang kaibigan.)
**'****
KAI's POV
After nga ng mga nalaman ni Kai ay dali dali syang umalis ng Hospital. Sa hospital kung saan nya dinala si Jennie. Umalis sya dahil pinagtabuyan sya ni Jennie. Halos bumagsak ang mundo nya sa mga nalaman nya. BUNTIS si Jennie.. At si Chaeyoung ang nakabuntis dito.Hindi nya mawari ang nararamdaman nya.. Nabuntis ni Chaeyoung si Jennie?? Paanong nanyare yon??. Pilit nyang inaabsorb lahat ng nalaman nya.. Intersex? Anong klaseng sakit ba yon? Intersex si Chaeyoung? Nabuntis nito si Jennie? Halos sunod sunod na tanong ni Kai sa isip nya.. Hindi nya matanggap na Buntis na ang babaeng sobrang mahal nya. Isa pa sa hindi nya matanggap ay ang karibal nya mismo ang may kagagawan nito.. Poot at galit ang nanalaytay sa dugo ni Kai nng oras na yon. Mabilis syang umalus at nagmaneho papunta sa KGE.. Gusto nyang makausap si Chaeyoung! Gusto nya itong harapin! Wala syang pakialam kung babae ito o Intersex o abnormal! Ang gusto nya ay makaharap ang taong lubos nyang kinasusuklaman!.ilang minuto pa ay narating na rin nya ang KGE Building. Dali dali syang pumasok sa Company. Ngunit pinigilan sya ng mga staff nito. Gusto nyang sugurin si Chaeyoung! Gusto nyang durugin ito! Nagpupuyos si Kai sa galit! Hindi nya matanggap na isang Park Chaeyoung lamang pala ang tatapak sa pagkalalaki nya!..)
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanfictionCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...