PART 27

627 30 1
                                    


...

...

. Maagang nagayos si Jennie ng gamit na kakailanganin nya pabalik sa opisina ng mga oras na yon. Mag aalas Sais palang ng umaga ay gumayak na sya dahil may mahalaga syang aatenand na meeting. Mag aalas dos na ng madaling araw sya nakatulog dahil buong magadamag sila magkausap ni Chaeyoung. Sobrang natutuwa sya dahil kahit alam nyang pagod ito sa trabaho nito at sa ilang mga gingawa ay tinupad nito ang pangako na tatawagan sya. Unang araw pa lang na di sila magkasama ay sobra na agad nila namiss ang isat isa. Sobrang kinikilig si Jennie sa paglalan ng oras sa kanya ng kasinthan. Kahit sinsabi nya na mag pahinga na muna at sa ibang araw nalng bumawi dahil alam nyang pagod din ito, ay ayaw pumayag ni Chaeyoung na di sya makita at mkausap.. Kaya inabot na sila ng madaling araw magusap dahil hindi rin nila nmalayan ang oras dahil sobra silang nagenjoy na kausap ang isat isa.

Ngayon ay papunta na sya sa KGE. Ito ang unang araw na papasok syang muli sa kanilang Company, makalipas ang halos isang buwan nyang pagleave. Sinabihan naman nya ang kanyang mga staff na kapag may naghanap sa knya ay nasa Bussines meeting lang amg paalam nya, at hindi nya sinabi ang totoong dahilan.

Papasok na siya ngayon ng kanyang opisina ng mkasalubong nya ang kanyang sekretarya na si Maya. Agad sya nitong binati.

. Goodmorning Ms. KIM. Maligayang pagbabalik po sa KGE. (malugod na bati ni Maya sa kanya)

.. "Goodmorning too, Maya..Thanks for welcoming me. Its been awhile. Btw. Make me some coffee and bring it on my office..

. Yes Ms. KiM. (mabilis naman na tugon ng kanyang sekretarya)

Ilang saglit pa ay nkarating na rin sya sa kanyang opisina. Pagkabukas ng pinto ay nilanghap nya ang amoy ng perfume na bumabalot sa kanyang buong kwarto... "its Nice to be back" tanging naging wika ni Jennie bago ito maupo sa kanyang table at magbasa basa ng ilang papers na nasa ibabaw ng kanyanh mesa.

Habang busy sya sa pag analyze ng ilang reports na kanyang binabasa ay biglang may kumatok sa kanyang opisina.. Ang kaibigan nyang si Jisoo..

.."Come in,

.'Hellooooo!Jendeukie!! (Masayang bungad ni Jisoo at naupo sa upuan na  katabi ng kanyang desk.)

.." Hi Chu.. Aga ah? Hindi kaba busy?

.' Actually, di pa naman. Hmmm.. Jen?

.. "Yes? (tugon ni Jennie sa kaibigan habang busy lang itong nagbabasa ng ilang folders)

.' About nga pla sa sinsabi ko sayo bago ka bumalik dito sa Seoul ??

(at napatigil sa pagbabasa si Jennie. Binaba nya ang folder at tiningnan ang kaibigan)

.." Hmmm...about what? About Kai? (seryosong sagot ni Jennie)

(at tumango lang si Jisoo sa kanya)

.' Jen, i feel so worried about what Kai' s said. Mukang seryoso sya eh.. (alalang sabi ni Jisoo kay Jennie)

.." Chu.. Hanggang hindi nya alam ang about sa amin ni Chaeyoung ay panatag akong ok pa ang lahat.

. 'Jen? Look? Kilala mo si Kai, He can do anything , and everything para makuha ang gusto nya..

.." Yeah but as long as kaya namin itago ang relasyon namin ni Chaeyoung. Sigurado akong di sya makakhalata.Chu..

.'Hanggang Kelan Jendeuk?
(alalang wika ni Jisoo)

(Napabugtong hininga lang si Jennie)

.." Chu, i need your help for this. Kayo lang ni Lisa ang nkakaalam ng relasyon namin ni Chaeyoung bukod sa family ko. Please, lets keep it a secret for now for Chaeyoungs sake.

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon