......
CHAEYOUNG's POV
Mag aala Una ng madaling araw ng maaalimpungatan ako, kinapa ko sa may gilid ko si Jennie, ngunit wala na sya doon. Agad akong napabalikwas ng bangon ng tuluyan kong makita.. Wala na sa tabi ko si Jennie..
Agad akong nagtungo ng banyo para tingnan kung nandon ba sya pero wala.. Wala si Jennie.. Nasaan na sya?
Dali - Dali akong nagbihis ng oras na yon at chineck ang cellphone ko ngunit wala ni isang text o twag mula sa aking nobya..
Hindi ko lubos maisip na pagkatapos ng aming mainit na pagtatalik ay iiwan na lang nya akong bigla..agad ko syang tinext at sinubukang twagan pero cant be reach ito..
.. 'Where are you Wifey?? (sobrang pagaaala ko ng sandaling yon.)
Mabilis akong nagpunta sa Reception area ng Motel na tinuluyan namin upang tanungin kung napansin ba nila ang babaeng kasama kong pumasok doon..
..'Have you seen the girl im with recently?
. Ah.. Mam.. Kanina pa po sya umalis Ma'am. Mukang nagmamadali nga po eh..
..' Ganon ba? Thank you..
Agad akong umalis sa Motel at nagmaneho na pauwe sa bahay. Habang nagmamaneho ako ay sinubukan kong Muli na tawagan si Jennie pero hindi ko pa rin sya makontact..
..' Wifeyy? Whats wrong? Bakit bigla mo na lang akong iniwan? (wika ko sa sarili ko..
*********
JENNIE's POV
After our wild nights ni Chaeyoung ay nakatulog kami ng magkayakap. Sobrang saya ko ng gabing yon, dahil kasama ko na ang taong mahal ko, si Chaeyoung..
Nagising ako bandang mag aalas dose na ng madaling araw. Nakita ko sa tabi ko si Chaeyoung na mahimbing na natutulog.. Napangiti ako..
.. "Hmmm. Why you look so innocent when you're sleeping Hubby? (sabi ko sa isip) at Muli ko syang niyakap. Maya maya ay inopen ko na ang cellphone ko. Nakalimutan kong naioff ko nga pala ito kanina, dahil tawag ng twag si Kai..ilang saglit lang ay halos sunod sunod ang mga messages na lumabas..
Nabasa ko ang mga messages nila Mom and Dad. Nagaalala na sila sakin
.."oh shook! Nakalimutan ko magsabi na gagabihin pala ko ng uwe. (uumagahin pla actually)After i read the messages of my parents, i replied.. Na im on my way na at wag na sila magaalala pa..Sa totoo lang ay ayaw ko pang iwan si Chaeyoung. Gusto ko pa sya makasama ng sandaling iyon. Kaya Muli ko syang niyakap at dinampian ng halik sa labi, habang mahimbing pa rin syang natutulog.
Bigla akong nagulat ng mag vibrates ang cellphone ko.. Si Kai.. Tumatwag na naman..
I about to ignore him again but unfortunately i accidentally open his messages to me..
. JENNIE, Kung ayaw mong mag skandalo ako sa Motel na pinuntahan nyo ng kalaguyo mo,?! Eh bababa ka dyan sa letseng kwarto na yan at pupunta ka rito sa parking Area!! Dont you dare to ignore me this time Love! I am telling you. I will make a scene here!!
Agad akong napabangon at di ko halos alam ang uunahin ko. Hubad pa ko ng sandaling iyon..Agaran kong hinanap ang mga damit ko sa sahig at dali dali ko itong isinuot.matapos lamang ang ilang minuto ay hinanap ko ang pouch ko at inayos ko ang sarili ko..
Napabugtong hininga ko..
.. "I -- i am sorry Hubby.. Im leaving now.. (agad kong dinampian ng halik sa Noo si Chaeyoung at dali dali ng lumabas ng aming suits..
Pagkarating sa may Parking Area ay agad ko ng natanaw ang sasakyan ni Kai na papalapit sa akin. Agad itong bumaba at isinakay ako sa kotse nya.. At umalis na kami sa lugar na yon.
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanfictionCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...