PART 28

534 28 0
                                    

.......

....

.."Kai? Anong gingawa mo dito? (gulat na tanong ni Jennie dahil wala sa isip nya na bigla na lang syang pupuntahan ni Kai sa opisina nya. Hindi nya rin inaasahan ang pagpunta nito kaya labis ang kanyang kaba ng mga oras na yon ng mkaharap ang dating nobyo..)

. Ganyan ba ang bati mo sakin ngayon Love? Hindi mo man lang ba ko namiss? (sarkastikong sabi ni Kai kay Jennie.)

.. "Kai.. Wala na tayong dapat pang pagusapan pa. Kaya pwede ka ng umalis. May mahalaga akong meeting na hinihintay. Kaya mkakaalis kana. (maagap na sagot ni Jennie sabay tayo sa kinauupuan at aktong aalis nang bigla syang pigilan ni Kai)

. Bakit ba madaling madali ka Jennie? Hindi pa nga tayo nakakapagusap?! (ngisi ni Kai sa kanya. Agad namna tinanggal ni Jennie ang pagkakahawak sa kanya ni Kai)

.. "Are you theft? I said wala na tayong dapat pang pag usapan pa! Kaya let me go,.

. No! (sigaw ni Kai na ikinabigla ni Jennie). You're not leaving hanggang hindi tayo naguusap Jennie! Naiintindhan mo?

(Binalot ng takot ang buong katawan ni Jennie sa bigal sa sinambit ng kanyang dating nobyo. Ngayon nya lang nakitang ganito si Kai. Kahit naging sila before at umabot sila ng 3 taon ay ngayon nya lang nkita ang ganitong side ni Kai, mukang tama nga si Jisoo. Mukang seryoso si Kai sa sinabi nya. Sambit ni Jennie sa isip nya habang nakatingin sya sa dating nobyo.)

.. "Ano pa bang dapat kong sabihin sayao?! Wala na tayo! Hanggang ngayon ba Kai, ay hindi pa rin yan nagsisink in sa utak mo?! O gusto mong ulitin ko sayo! Ayaw ko na ok! Just leave me alone! (mataas na tono ni jennie, pero deep inside ay pinpakalma nya ang sarili lalot nkikita nya sa kaharap ang pagiging desperado nito.)

. No! Were not over Jennie! Ou nkipagbreak ka sa akin, pero pumayag ba ko? Hindi di ba? HINDI! So still. Jennie you're still my Girlfriend sa ayaw at gusto mo!

(agad na sinampal ni Jennie si Kai. Baliw na ba sya? Hindi nya ba ko maintindhan? Sinabing ayaw ko na..)

.. "Your f*cking Bitch! Kai! Your Psycho! Hindi mo ko pag mamay ari Kai! Let me just remind you! Your not my Boyfriend anymore!!

(at ngumisi lang si Kai sa sinabi ni Jennie. Halata kay Jennie ang takot sa mga oras na yon. Pakiramdam nya ay sa sobrang desperado ni Kai na bumalik sya Muli sa kanya ay nagmumukha na itong baliw at parang nawawalan na sa katinuan ng pagiisip.)

. HAHAHAHA!

.. "Why your laughing?!

. Do you think na masisindak mo sa pag sampal mo Love? (sabi ni Kai habang hinihimas himas nya ang kanyang muka gawa ng pagsampal ni Jennie sa kanya..)

(Pinilit ikalma muli ni Jennie ang kanyang sarili sa sinabi ni Kai.)

.. "Kai please.. Umalis kana..

. Paano kung ayoko Jennie?(nakangisi pa rin si Kai sa kanya sabay tingin sa kanya mula ulo hanggang paa.). You know what Love? Napansin ko mas lalo kang gumanda ngayon.. (at unti unting lumapit si Kai kay Jennie. Napaatras si Jennie sa gulat nya..)

.. "Kai.. Kung ano man nag binabalak mo wag mo ng ituloy.. (kinkabahan nyang sabi habang nkatitig sa kanya si Kai na halos ay hubaran na sya ng oras na yon. Binalot sya ng kaba. Gusto nyang sumigaw ngunit pakiramdam ni Jennie ay may bara sa kanyang lalamunan kaya di nya magawang sumigaw para iligtas ang sarili sa nlalapit na panganib sa kanya.)

. At bakit?.. Hmm.. Gusto ko lang naman kunin ang alam kong akin. At akin lang.. (Agad nitong kinabig si Jennie at hinalikan ng marahas, nagpilit magpumiglas si Jennie pero ang lakas ni Kai.. Nagulat si Jennie na pilit nitong idinidikit ni Kai sa kanya ang pagkalalaki nito. She try and try to push Kai pero hindi nya kaya.. Then Kai slammed her into the wall and kiss her hungerly. Hindi makasigaw si Jennie. She try her best to shout but huli na ng biglang takpan ng panyo ni Kai ang kanyang ilong, may nilagay itong nkakahilong kemikal don. Maya maya ay unti unti ng nwawalan ng malay si Jennie.Dahil sa hilo ay halos manlabo ang kanyang paningin. Hanggang tuluyan na syang nwalan ng ulirat. Agad syang binuhat ni Kai at dinala sa sofa at doon ay hiniga sya.. Nakangisi si Kai habang nakatingin ito sa kanya .)

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon