......
.. 'Anong sabi mo---? Ma---hal mo ko?? Tama ba--? (Paninigurado ni Chaeyoung dahil bka namali lamang sya ng rinig sa sinabi ni Jennie..)
(Ngunit nakatingin lang si Jennie sa knya at pinahid ang mga luha..))
..' Jennie ---(muling tanong ni Chae sa kanya)
.. "Oo mahal kita.. Di mo ba ko narinig? Sabi ko maha----
(Hindi na natapos pa ni Jennie ang kanyang sasabihin ng bigla syang kabigin ni Chae at halikan sa labi. Npapikit na lng si Jennie. Ramdam nya ang pagmamhal ni Chae sa bawat paghalik nito sa labi nya. Halik na unti unting gumigising sa natutulog nyang pagkababae.. Chae kiss her hungerly.. And she responds with same tensions.. Ramdam ni Jennie ang pagpasok ng dila nito sa knyang bibig kaya mas diniinan pa nya ang paghalik kay Chae.. Maya maya pa ay bmitaw na sa pagkakahalik si Chae. Habol ang paghinga dahol sa mainitin na halikan nila ng sandaling iyon ni Jennie. Napangiti syang muli.. At hinalikan sa noo si Jennie. Sabay yakap ng mahigpit..)
.."I love you Jennie. I love you so much..
(at hinawakan ni Jennie ang magkabila nyang pisngi at kinurot ito.)
.." And i love you too Park Chaeyoung.. (sabay ngiti habang pinipisil ang mga pisngi ni Chae.)
.. 'Ouch.. Hahahha (biro ni Chae sa kanya.)
(at ngumiti si Jennie. Ngayon nya muling nakita ang masasayang ngiti ni Chae. Sobrang saya nya.. Sobrang sya nila ng sandaling iyon. Pakiramdam nila ay sila lamang ang tao sa building na yon.. Niyakap syang muli ni Chae..)
.. 'Sobrang saya ko.. JENNIE. Di ko mapaliwanag ang nadarama kong kaligayahan ngayon. Parang gustong sumabog ng puso ko sa sobrang saya..
..'Please dont leave me again Chae.. (tanging sambit ni Jennie habang yakap sya ni Chae).. "Please.. Wag ka na ulit aalis ha? Wag mo na kong iiwan.. Wag ka ng... (at idinampi ni Chae ang kanyang labi sa labi ni Jennie..)
...'Hindi na.. Hindi na Wifey..
.." Wifeyy??(takang natanong ni Jennie kay Chaeyoung habang nkaharap pa dim ito sa knya. Ramdam ni Jennie ang mainit na hininga ni Chae na dumdampi sa knyang muka. Halos inch lang yata ang pagitan ng muka ni Chae sa muka nya.)
..' Wifey.... Yes.. I call you wifey.. Cause from now on your my Wifey.. And you call me Hubby.. Cause im your Hobby mula ngayon.. (at ngumiti si Chae. Halata ang saya nya. Bakas sa mata nya ang halo halong emosyon.)
.."O--okey Hubby. Hahah! (natatwang sabi ni Jennie. Bagamat nakocornihan sya sa indearment na binigay ni Chaeyoung ay pingatawanan nlang din nya..)
.."So it means. MS. JENNIE KIM. Are we official? (sabay kindat sa knya habang magkalapit pa rin ang kabilang mga muka sa isat isa)
.." Official? Di mo pa nga ko nililigawan MS. PARK CHAEYOUNG.. (pagbibiro ni Jennie sa kanya..)
.. 'Ha?.. Akala ko ba..? Akala ko ba mahal mo din ako?? ( pagtatakang tanong ni Chae ngunit nagpipigil ng tawa si Jennie sa harap nya..)
..' Wifey?? Seryoso ka sa sinabi mo kanina right?.. Na mahal mo din ako?? (palihim na npapangiti si Jennie sa nakikita nyang reaksyon ni Chae.. Napansin nyang Ang Cute nito lalo .)
..' Wifey?. Sabihin mo please.. (imbes na sumagot si Jennie ay hinila nya si Chae at muling hinalikan.. At di nman nagptalo si Chae sa halik ni Jennie ng sandaling yon. Agad nyang hinawakan ng mahigpit ang bewang nito at mas diniinan pa nya ang paghalik Muli kay Jennie. Pagkatapos ng ilang minutong halikan ay nagwika si Jennie..)
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanficCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...