PART 48

1K 31 0
                                    

....

....

.. "Chae 🥺 (tanging nabanggit ni Jennie matapos ang matamis nilang halikan ni Chaeyoung.. Habang si Chaeyoung ay natitig lamang sa kanya.. Buong pusong nakatingin sa mga mata nya..)

.."Chae-- anong --- anong gingawa mo dito? 🥺(naluluhang tanong ni Jennie, pero nanatiling nakatitig si Chaeyoung sa kanya. At ngumiti.. Idinikit ang noo sa noo nya at nagwika..)

.." Wifey....

(Parang gustong umiyak ni Jennie sa narinig nya.. Wifey... Ngayon na lamang nya ulit narinig ang indearment nila ni Chaeyoung.. Sobrang namiss nya ang pagtawag sa kanya ni Chaeyoung sa ganong ngalan.. Maya maya ay hinimas ni Chaeyoung ang mukha nya..)

..' Im sorry Wifey --- im so sorry --- Sorry kung.. Kung hindi kita pinakinggan... Kung nagpadala ko sa galit ko... Sorry.. Sorry --- kung nasaktan kita.. Kung tiniis kita.. Kung iniwan kita... Sorry.. 🥺😭😢 (Halos bumara sa lalamunan nya ang mga salitang yon.. Sobrang bigat sa kanya na nagawa nya yon kay Jennie.. Na iwan ito.. Na saktan ito.. Sobra ang nararamdamang pagsisisi ni Chaeyoung sa nanyare ..)

.."Hubby🥺--

.." Im sorry sa lahat.. Kung alam ko lang... Kung alam ko lang sana nung una pa lamang yon.. Kung alam ko lang sana ang kalagayan mo.. Sana.. Sana.. Hindi na kita iniwan.. Sobrang sama ko.. Sobra.. Im sorry..😭😢
( Hinawakan ni Jennie ang mukha ni Chaeyoung.. Naiiyak syang makita sa harap nya si Chaeyoung na sincere na humihingi ng tawad sa kanya.. Parang madudurog ang puso nya.. 😢. Kahit alam ni Jennie na sya ang dahilan kung bakit pinili ni Chaeyoung na iwan sya,kahit na sya ang may nkagawa ng mali dito.. Eto si Chaeyoung sa harap nya.. Buong pusong humihingi ng kapatawaran sa lahat..)

.. "Hubby.. Stop crying ok.. 😢
(habang hawak pa rin ni Jennie ang mukha ni Chaeyoung ay hinaplos ni Chaeyoung ang mga kamay nya.)

.." Wifey... Bakit?.. Bakit hindi mo sinabi sa akin ha?... Bakit.. Kailangan sa iba ko pa malaman.. Bakit hindi mo sinabing buntis ka..(nakatingin si Chaeyoung sa mga mata nya.. Nagulat si Jennie..)

.." Hub --

.. 'Alam ko na Wifey.. Alam ko na lahat... Alam ko rin na dinadala mo ang magiging anak natin... Bakit?.. Bakit hindi mo agad sinabi sa akin.. (naiiyak pa ring wika ni Chaeyoung.)

.." Dahil--dahil ntakot ako.. Natakot akong isipin na bka itanggi mo ---na baka hindi ka maniwala --- na bka sabhin mo ay ---

..'Wifey.. No! Don't say that.. Wag mong isipin na di ko kayo tatanggapin.. Alam mo bang.. Alam mo bang nung nalaman ko yon.. Ay sobrang saya ko? Halos.. Halos hindi ako makapaniwala.. Jennie.. Sobrang saya ko na malaman na magkakababy na tayo.. 🥺😢(at niyakap nyang muli si Jennie..)

..'Wifey..mula ngayon ay hindi na kita iiwan.. Pangako yan.. Please.. Come back to me.. Come back to my life again.. Im begging.. 😭😢. (at lumuhod si Chaeyoung sa harap ni Jennie.. Naiiyak si Jennie sa nkikita nya.. Nasa harap nya ang taong mahal nya.. At nagsusumamong bumalik sya.. Halos humagulgol si Jennie sa saya.. Kaytagal nyang inasam muli na marinig yon kay Chaeyoung.. Kaytagal nyang gusto sabhin dito kung gaano nya ito kamiss.. Kung gaano sya kasabik na muling mkasama ito..)

..'Please.. Jennie.. 😢 May lugar paba ko sa puso mo.. 😭 Nangangako ako.. Hinding hindi na kita iiwan. Hinding hindi kana iiyak.. Nangangako ako na aalagaan kita. Aalagaan ko kayo ng magiging anak natin.. Please.. 😭

(Humahagulgol man ay pilit ni Jennie pinakalma ang sarili)

.. "Tumayo ka na dyan Hubby.. 😢😭

.. 'Please answer me. Wifey.. 😢

.." Lagi ka naman may lugar sa puso ko Chaeyoung. Hinding hindi yon mawawala.. Kaya please tumayo kana dyan.. 😭

EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon