....
......
Matapos ang insidente ay agad na naisakay ng Ambulansya si Chaeyoung..Kasama sa loob ng Ambulansya si Jennie. Sumama rin si Lisa upang alalayan si Jennie sa loob. Nagpasya naman ang mga Magulang ni Jennie na sumunod na lamang sa Hospital ganyon din ang mga Parents ni Chaeyoung. Si Jisoo ay naiwan muna sa Events upang sumama sa Ilang staffs at Securities. Tumawag na din si Jisoo ng mga Police para maimbistigahan ang nanyaring pamamaril..
Habang sakay ng Ambulansya si Chaeyoung ay kinabitan agad ito ng oxygen. Kitang kita ang paghahabol ni Chaeyoung sa kanyang paghinga habang nakapikit ito. Walang magawa si Jennie kung hindi ang umiyak ng umiyak.. Yakap siya ni Lisa ng mga oras na yon,Upang pakalmahin kahit paano.Ngunit hindi nya kayang ikalma ang sarili habang nakikita nya sa ganoong ayos si Chaeyoung..
Ilang saglit pa ay nkarating na sila sa Hospital. Dali daling inilabas si Chaeyoung sa Sasakyan, isinakay ito sa stretcher at patakbong isinugod ng mga nurse sa Intensive Care Unit. Gusto nilang mapigil agad ang labis na pagdurugo ni Chaeyoung dahil kung hindi ay maaaring ikamatay nito ang labis labis na pagaahos ng dugo..
Habang ipinapasok si Chaeyoung sa ICU ay gustong sumama ni Jennie. Nagwawala sya sa loob ng Hospital.. Pinigilan sya ng ilang staffs at Nurses at sinabing maghintay na lamang sa waiting area. Ngunit ayaw pumayag ni Jennie.
. Ma'am. Hanggang dito na lamang po kayo.Hindi na po kayo maaaring pumasok sa loob. Kami na po ang bahala sa pasyente. . (Pigil ng ibang Nurse At Doctor .)
.."NO! Please!! Papasukin nyo na ko pakiusap!.😭😭 Kailangan nya ko doon.! Hubby!! 😭😭😭
(Pilit syang nagsusumamong payagan sya na makita si Chaeyoung sa loob ng ICU ngunit hindi talaga sya pwdeng pumasok doon. Agad naman syang niyakap ni Lisa sa likod para awatin sa pagpupumilit nito..)
. 'Jen. Please.. Makinig na lamang tayo sa kanila.. Alam na nila ang gagawin nila. 😭😢(Umiiyak na awat ni Lisa kay Jennie.. Imbes na makinig si Jennie ay lalo itong nagpupumiglas sa yakap ni Lisa.. Sobrang sakit sa kanyang makita sa ganoong sitwasyon si Chaeyoung.. Nagaagaw buhay ito.. 😭Nang wala man lang sya magawa. 😭😭)
.. "No!! I need to see her😭😭Please! nakikiusap ako!!.. 😭😭
(Pilit pa rin syang pinapakalma ni Lisa habang patuloy din ito sa pagiyak. Masakit din kay Lisa masaksihan sa ganong ayos si Chaeyoung.. Sobrang mahal nya ang kaibigan nya..)
.'Please Jennie. Calm down.. Alam kong masakit sayo makita si Chaeyoung ng ganon. Pero sana intindihin natin ang sabi ng mga Doctor. Sila na ang bahala kay Chaeyoung. Magtiwala na lamang tayo sa kanila. 😢😭
.. "Calm down?! Lisa!? Paano ako kakalma?! Sabihin mo nga?! Paano ako kakalma knowing na yung taong mahal ko ay nagaagaw buhay ngayon!! Paano Lisa! Paano!! (Napaluhod si Jennie at napahagulgol sa pagiyak.)
. 'Jennie. Alam kong nagaalala ka kay Chaeyoung ngayon..pero isipin mo sanang may anak kayo ni Chaeyoung. Buntis ka..(pagaalo ni Lisa kay Jennie habang pareho silang umiiyak.)
.. "Hindi mo alam ang nararamdaman ko Lisa.. Hindi mo alam kung gaano kasakit makita ko mismo sa harap ko ang pagbagsak ni Chaeyoung. 😭Kung gaano kasakit makita na hinahabol nya ang paghinga nya ngayon😭 masakit sa akin yon Lisa😭Ayaw ko syang mawala 😭knina lang ay masaya pa kami eh. . Nagpropose pa sya sa akin😭 tapos.. Bigla bigla ito na?... 😭 Hindi mo alam ang sakit na nararamdaman ko na yon.. Ang bigat.. Ang bigat bigat Lisa 😭😭
. 'Akala mo ba Jennie ikaw lang ang nasasaktan ngayon? (napataas ang tono ni Lisa habang naiiyak pa rin ito..) Akala mo ba ay di kami nasasaktan? Di kami nahihirapan sa kalagayan ngayon ni Chaeyoung? Jennie.. Kung nasasaktan ka! Nasasaktan din ako! Kami!! Jennie! Best friend ko si Chaeyoung! Kaibigan ko sya! Akala mo ba hindi masakit sa akin yung makita kong harap harapan syang bumulagta sa harap ko! Jennie! Bago ka pa nya nakilala! Ako muna! Ako!! Kaya wag mong sabihin na hindi ko O hindi namin alam ang nararamdaman mo!! 😭😭(pigil na panunumbat ni Lisa kay Jennie)
BINABASA MO ANG
EVERYTHING ABOUT YOU (COMPLETED)
FanfictionCHAENNIE LOVE STORY ❤️👌TAGALOG /TAGLISH STORY 💕 Hello co Chaennie Warriors or kahit hindi Chaennie Shippers hoping magustuhan nyo ang story ko, its my First time na magsulat ng story, di dahil sa bored ako (well isa na un 😂?) Pero dahil sa pagmam...