"Is the first love too difficult to forget or is it simply because we do not want to forget?"
Mặt trời giờ đã lên đến đỉnh đồi, người người đều bận bịu chuẩn bị một ngày mới. Người lớn thì ăn vội chiếc bánh mì trong tay để còn kịp giờ làm. Còn lũ thiếu niên thì ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở chào cha mẹ một tiếng rồi đi đến trường. Tuy nhiên, gà đã gáy khan cả cổ, chim thì không còn sức để hót thì đâu đó vẫn còn một người vẫn còn đang say giấc trên chiếc giường thân yêu của mình.
Đồng hồ bây giờ cũng đã chỉ đến số bảy, người phụ nữ kia không cam tâm mà chạy thẳng lên căn phòng kia của cô gái kia.
- yuna, mau dậy cho mẹ! Trễ học bây giờ!
Bà shin thừa biết tính cách ham ngủ này của con mình nên cũng chỉ biết thở dài , chán nản.
- Vâng vâng, con dậy ngay đây!
yuna giật mình và nhận thấy tình hình cô liền chạy đi vào nhà vệ sinh.
Không mất quá lâu để yuna chuẩn bị xong tất cả, cô đi xuống chào mọi người rồi đi đến trường.
- Ba, mẹ con đi học nhé!
Gia đình yuna là một gia tộc lâu đời ở Hàn. Họ shin được người đời biết đến như là một gia tộc cực kì giàu có và trường tồn theo thời gian. Cũng chính vì thế , yuna được người ngoài gọi là tiểu thư shin. Vì gia thế đồ sộ của mình nên ông bà shin cũng đã chọn cho cô con đường học vấn vô cùng khủng khiếp. Ngôi trường cô theo học hiện tại là ngôi trường được chính gia đình cô đầu tư vào - YNschool.
YNschool đứng top đầu của danh sách những trường danh giá cũng như là trình độ bậc nhất . Chính vì thế nên là học sinh trong trường ai cũng nể nan yuna. Nghe có vẻ như yuna sẽ trở thành đầu gấu hoặc chị đại ở chính ngôi trường của gia đình nhưng không hề như vậy.
Ngoài bạn thân của mình là lia và chaeryeong ra thì cô dường như giữ một khoảng cách và thái độ lạnh lùng nhất định với người ngoài. Sự lạnh lùng đó kèm với gương mặt sáng giá và một body chuẩn idol khiến cho yuna thực sự toả sáng và dường như được rất nhiều người để vào lòng cũng như là cô nổi tiếng ở khắp nền tảng xã hội dành cho học sinh.
Bên cạnh đó, instagram của yuna còn sở hữu hơn 500k followers và nhận được tích xanh. Những điều này đã chứng minh yuna nổi tiếng như thế nào.