s̸a̸u̸d̸a̸d̸e̸

185 19 14
                                    

"When will it be?If I see you againI will look into your eyesAnd say, "I missed you" "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"When will it be?
If I see you again
I will look into your eyes
And say, "I missed you" "

ryujin cuối cùng cũng soạn xong đống đề án, bây giờ là quay sang chuẩn bị sổ điểm cho lớp mình. Bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng gõ cửa, là bà shin, bà mở cửa bước vào.

- con gái, uống chút sữa đi này.

Bà để ý ryujin dạo này rất bận, vừa sáng sớm mở mắt đã phải làm việc, chưa kịp ăn uống gì cả.

- mẹ có làm sandwich cho con nữa này, ăn đi nhé.

ryujin vui vẻ, cười tít cả mắt khi nhận ly sữa từ bà shin. Cô vui vẻ uống sạch nhưng lại không để ý rằng vui đến mức không chịu chùi mép của mình.

- con bé này, hai mươi tuổi đầu rồi mà còn thế này đây.

Bà shin lấy khăn giấy, chùi giúp ryujin.

Thấy mẹ mình mất công chuẩn bị đồ ăn nên cô cũng tạm dừng lại mà quay sang trò chuyện cùng mẹ mình.

- sao nay lại chuẩn bị đồ ăn sáng cho con thế này~

ryujin cắn một miếng sandwich trong vui vẻ, miệng cứ không thể không cười.

- thật ra .. ta có chút chuyện ấy mà.

Quả nhiên không ai cho không ai điều gì mà.

- mẹ nói đi.

ryujin tròn mắt chờ mẹ mình nói.

- lát con đi chơi với beomgyu đi nhé? Thằng bé muốn đi chơi với con lắm mà con cứ từ chối nó nên nó nhờ mẹ.

Bà shin nói ra. Thì ra là beomgyu muốn hẹn cô đi chơi. Thật ra cô cảm thấy beomgyu là một người tốt thật, anh ta đáng để cô lưu tâm kia mà.

- tại con bận thôi, mẹ biết con gái mẹ giỏi hơn anh ta nên bận bịu hơn anh ta rất nhiều, thời gian đâu mà đi chơi.

ryujin tự mãn nói, dù cô nói đúng thật. ryujin tốt nghiệp harvard lận kia mà trong khi beomgyu chỉ là một giáo viên bình thường ở hàn quốc thôi. Gia cảnh beomgyu không phải cô không biết, là thiếu gia của một tập đoàn thế nhưng lại không nối nghiệp gia đình mà là làm giáo viên, theo đuổi đam mê của mình cũng là một điểm cộng lớn cho anh ta để lọt vào mắt ryujin đấy chứ.

- con bé này, hai đứa thân nhau từ lâu rồi. Con cũng biết nó thích con rồi còn gì.

Bà shin nói với ryujin. Bà biết thấy beomgyu đẹp trai lại giỏi, gia thế cũng không tầm thường thế nên nếu giao ryujin cho beomgyu cũng không phải ý tưởng tồi.

[2SHIN/RYUNA] 𝚕𝚒𝚋𝚎𝚛𝚘𝚜𝚒𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ