"Why did you keep silent at that time even though I was the only one who felt the pain?"
Trên xe, cả bọn đều vì rượu mà ngà ngà ngủ. Chỉ còn mỗi yuna và ryujin. yuna điềm tĩnh chạy xe đến từng nhà. Đầu tiên là soobin, cô xuống xe, dìu soobin vào trong nhà, giao tên quý tử này lại cho bác quản gia.
- cảm ơn cô tiểu thư shin.
Ông quản gia đỡ lấy soobin rồi luốn cuốn cảm ơn.
Tiếp đến là yeonjun. Tên này còn nặng hơn cả soobin. ryujin thấy yuna có phần chật vật liền ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng yuna từ chối.
- cô cứ ngồi đấy, em ổn.
Giọng nói ngang, thêm phần trầm lắng, thật ôn tồn nhưng xa cách làm sao. ryujin cũng không rõ chuyện gì mà yuna trở nên như vậy với cô.
Sau khi một hồi vật lộn với bản thân để dìu yeonjun vào nhà, yuna cũng bình ổn trở lại xe nhưng vì bản thân phải tự làm nên vết thương ban nãy bắt đầu nhức nhói lên. yuna đổ mồ hôi nhưng đành phải cắn răng chịu đựng.
Cứ thế cho đến khi đưa người cuối cùng về là lia. yuna và ryujin tuy ngồi cạnh nhau nhưng không ai nói với ai câu nào. Bàn tay đến bây giờ cũng đã bắt đầu chảy máu do phải dìu tụi kia. Miếng khăn trắng đó giờ đã nhuốm màu đỏ cả rồi, cũng không cầm máu thêm được. Bàn tay cầm vô lăng, dòng máu tươi cứ thế chảy dọc xuống cánh tay yuna. Nó theo đó mà cứ nhỏ giọt xuống xe.
- ya! dừng xe!
ryujin hét lên, yêu cầu yuna dừng xe. ryujin hốt hoảng cầm bàn tay yuna ra khỏi vô lăng. ryujin không biết bản thân mình đột nhiên lại làm vậy nhưng cô không thể chịu đựng được việc yuna tự làm mình bị thương thế này.
yuna không hiểu ryujin đang muốn làm gì, cô cũng dừng xe theo lời ryujin. Cô cơ bản là ngồi yên để ryujin làm gì làm. ryujin lục trong túi mình, may mắn sao cô là người luôn đem theo đồ sơ cứu bên mình mỗi khi ra ngoài, bây giờ thì có thể lấy ra sử dụng.
ryujin cẩn thận sát trùng rồi băng lại kĩ càng cho yuna. Hành động này gián tiếp đánh vào tim yuna, dường như ryujin cũng lo lắng cho yuna . Chẳng phải đang gieo hi vọng cho yuna sao?
- cô shin, cô làm gì vậy?
yuna tuy có vui nhưng nghĩ đến lúc nãy thì niềm vui lại vụt tắt mà trở nên lạnh lùng hơn với ryujin.