THẬT SỰ MỌI NGƯỜI PHẢI ĐỌC CÁI NÀY NHAAAAAAA
Chuyện là tui có đọc một bộ yuri manhwa tên MOONLIGHT GARDEN!!!!!!!
VÀ XIN THỀ LÀ NÓ BAO HAY, NHỨC NÁCH SỄU LUN ĐÓ :)
Tuy nhiên chả hiểu làm sao đến bây giờ tui mới thấy hai bé nhà mình cũng tương đồng với hai em trong truyện vcl :)
Này là nữ chính aka người là bồ của bé dưới. ( Hyewon là tên trong truyện)
này cũng nữ chính, bồ bé trên :)
( dohwa là ẻm nhưng mà đó giống như tên giấy tờ thôi còn tên thật là sekyung)Mái tóc ngắn xanh đó vừa nhìn xong thì đm nghĩ ngay đến SHIN RYUJIN đấy !!!!
Còn tóc đỏ còn ai ngoài bồ ẻm aka SHIN YUNA nữa !!!!!!
Thêm nữa, vì bộ này nè tuy phân công thụ nhưng lúc lâm trận thì tranh nhau =))))) Thế nên tui lại thấy điểm tương đồng này nữa. Còn giống hơn Yuna.
CHỜI ĐẤT ƠIIIII, MỌI NGƯỜI CÓ THẤY KHÔNG :))))))))))))
Rùi thử nghĩ đi nha, thí dụ tui cho hai bé nhà mình theo truyện này thì ai trên ai dưới đây :) Trong khi nhìn thấy thì một mình ryujin đã cân hết hai ẻm rùi :) Tóc xanh cũng ryujin mà tóc hồng cũng ryujin :) Coi tức khum :)?
KHÚC NÀY HƠI SPOIL NHẸ.
Dành cho mấy bà khum hiểu thì truyện kể về một khu vườn( giống như hòn đảo riênh biệt hơn) mà người trên đó là những kisaeng( này tui không biết giải thích sao), kisaeng sẽ có hạt giống trên người á :) Tới lúc thì nó sẽ nở ra( giống như mình 18 là trưởng thành dị đó). Thì lúc hạt chưa nở thì tóc của dohwa sẽ là màu đỏ. Khi nở rùi thì màu sẽ phai dần thành hồng như trên :)
Bởi dị tui thấy giống quá tui mới ghép lại rồi lên nói cho mấy bà nghe :) Ai đọc rùi alo tui để tui biết tui không cô đơn nhe. Còn ai chưa thì lo mà đi đọc lẹ đi :) Tuy tui không thể kể hết nhưng hãy tin tui vì tui không bao giờ nói cho mấy bà truyện dở đâu :) ĐỌC ĐI KHÔNG HỐI HẬN GÌ ĐÂU :) ĐỌC ĐI CỰC KÌ ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO LẮM HUHU ㅠㅠ
ĐỪNG BẢO KHÔNG GIỐNG :) ( TRỪ MÀU TÓC)
CÁI VIBES NÓ Y CHANG LUN HUHU ㅠㅠ